KWM ลุ้นใบอนุญาตสกัดกัญชงQ1 ปักธงรายได้โตทะยาน (21/01/65)

381

“นางสาวติยาภรณ์ วนโกสุม” กรรมการผู้จัดการ KWM เปิดเผยว่า ปี 65 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10-15% จากปีก่อน ซึ่งบริษัทจะใช้กลยุทธ์เพิ่ม Recurring Income ภายใต้ New S-curve ผ่าน 3 บ.ย่อย ได้แก่ บ.เคดับบลิวเอ็ม แคนนาบิเทค (KWM ถือหุ้น99.70%) ให้บริการสกัดสารจาก “กัญชา-กัญชง”และพัฒนาเครื่องสกัดเป็นรุ่นที่ 2 KWM EXTRACTOR 2.0

                ลูกค้าเรียงคิวเพียบ

ปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาเจรจาอย่างต่อเนื่อง โดยปี 65 ตั้งเป้าติดตั้งเครื่องสกัด 20 เครื่อง และปี 67 คาดติดตั้งครบ 60 เครื่อง ทำให้ในปี 67 มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท ขณะที่ “บ.แล็บแอคทีฟ” (KWM ถือหุ้น51%) ธุรกิจสกัด-แปรรูปและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ รูปแบบ OEM สำหรับ “เครื่องสำอาง-สกินแคร์” ปัจจุบันได้พัฒนาสูตร“กลุ่มเครื่องสำอาง”ร่วมกับลูกค้า ล่าสุดอยู่ระหว่างขอ อย. คาดจะได้รับในอนุญาตเร็วๆนี้ รวมถึงได้พัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงด้วย

ส่วน “บ.เคดับบลิวเอชบี หรือ KWHB” (KWM ถือหุ้น 51%) ล่าสุด KWHB เปิดตัวสินค้า สเปรย์ฟ้าทะลายโจร น้ำมันหอมระเหย และข้าวลืมเหนื่อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมออกอีก 2 ผลิตภัณฑ์ “เจลลี่ Power Booster-น้ำกระท่อม” คาดจะเข้าสู่กระบวนการขอใบอนุญาตจาก อย.เร็วๆนี้

                คว้าใบอนุญาตสกัดกัญชง     

“นายเอกพันธ์ วนโกสุม” ประธานกรรมการบริหาร KWM เผยถึงความคืบหน้าโรงงานสกัดสาร “กัญชา-กัญชง”ว่า คาดจะได้รับใบอนุญาตฯภายในไตรมาส 1/65 นี้ หลังจากนั้นพร้อมสกัดให้ลูกค้าทันที มั่นใจหนุนผลงานเติบโตต่อเนื่อง

“กูรูชี้พื้นฐานเปลี่ยน เคาะเป้า 7.15 บ.”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp