บล.เคพีเอ็ม ประเดิมปี 65 หุ้นกู้ ภัทรเฮ้าส์ นักลงทุนแห่จองล้น

52

มิติหุ้น   –   นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่าย หุ้นกู้ บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การเสนอขายหุ้นกู้ ภัทรเฮ้าส์ ในครั้งนี้นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับการสนับสนุนจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี ส่งผลให้สามารถปิดยอดจองได้เต็มจำนวนที่วางไว้

 

ทั้งนี้การออกและเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2565 ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ไม่ด้อยสิทธิ์ มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ มูลค่าการเสนอขายรวม ไม่เกิน 320 ล้านบาท อายุ ปี 10 เดือน ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2566 อัตราดอกเบี้ย คงที่ ร้อยละ 6.35 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ เดือน เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ มีหลักประกันเป็นโฉนดที่ดินจำนวน 8 แปลงเนื้อที่ดินรวม 18-2-68.3 ไร่ (7,468.3 ตารางวา) ราคาประเมิน 522,781,000 บาท โดยต้องดำรงอัตราส่วนมูลค่าของหลักประกันต่อหนี้เงินต้นหุ้นกู้ไม่น้อยกว่า 1.50:1 เท่า ซึ่งวัตถุประสงค์การออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ และเพื่อชำระคืนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนด

 

ทางด้าน นางสาวอรอนงค์ อินทรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายธุรกิจหลักทรัพย์ตราสารหนี้ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า การที่หุ้นกู้ ภัทรเฮ้าส์” ได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุนนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้ลงทุนต่อการบริหารธุรกิจของ บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ในปี 2565 บล.เคพีเอ็มยังมีแผนที่จะจัดจำหน่ายและเสนอขายผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้ที่หลากหลายกว่า 10 บริษัท รวมถึงการเตรียมความพร้อมที่จะขยายธุรกิจไปสู่โลกดิจิทัลเพื่อรองรับธุรกรรมของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป

 

ปัจจุบัน บริษัท ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง มีลักษณะผลิตภัณฑ์ตามประเภทธุรกิจได้แก่ ธุรกิจจัดสรรบ้านและที่ดินธุรกิจอาคารชุดพักอาศัยรวมถึง ธุรกิจจัดสรรอาคารประเภทพาณิชยกรรมและที่ดิน สำหรับการเสนอขายและออกหุ้นกู้ ภัทรเฮ้าส์ ในครั้งนี้มี บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และมีธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp