เด็กแนว(บ่าย)-SVI : พื้นฐานแกร่งหลังเทก บ.ญี่ปุ่น

1490

 

>>SVI : พื้นฐานแกร่งหลังเทก บ.ญี่ปุ่น

ลงลึกจนน่าเก็บ หุ้นอิเล็คโทรนิคส์ ลงตาม Nasdaq ที่กังวลการขึ้นดอกเบี้ย  และการลงแรงจน Oversold ก็ถือว่าน่ารับ เพราะอุตสาหกรรมด้านนี้ยังไงก็ต้องกลับมาโตมากในปี 65 หลังจากที่ทั่วโลกคลายตัวจากโควิต และการผลิตรถยนต์ เครื่องไฟฟ้ากลับมาขยายตัว

SVI ถือว่าเด่นหลังจากเข้าซื้อกิจการ โทโฮกุ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการผลิตชิ้นส่วน และชิฟในรถยนต์  ส่งผลให้ SVI มีความมั่นคงด้านวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบวงจร  ลดต้นทุนดำเนินงาน และมีความแน่นอนสูงเรื่องการส่งมอบสินค้า

งบ Q3 แจ้งกำไร 521 ลบ.  สูงกว่าที่โบรกคาดไว้มาก และแนวโน้มใน Q4 ยังถือว่าสดใส ซึ่งค่า PE จะต่ำกว่า 16 เท่าถือว่าถูกสุด และปลอดภัยมากในกลุ่มนี้  ขณะที่ปี 65 แนวโน้มกำไรจะทะลุ 700 ลบ. ดีสุดในรอบ 3 ปีก็ว่าได้ และถ้าให้ PE ที่ 25 เท่า  ราคาหุ้นควรจะเข้าใกล้ 9 บาท ไม่ยากเลย

กราฟสัญญาณดีดตัว

กราฟ SVI ดีดตัวหลังจากย่อลงปิด gap บริเวณ 7 บาท และการเกิด Oversold ทำให้เป็นโอกาสสะสม คาดว่าจะมีการเด้งต้วขึ้นไปยังแนวต้าน 8.20 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp