เด็กแนว(เช้า)->> SUN : ดักเก็บของถูก คาด Q4 แรง!! (24/01/65)

1256

>> SUN : ดักเก็บของถูก คาด Q4 แรง!!

ราคาหุ้นโดยเท อย่างแรงในวันศุกร์  แต่เมื่อกลับไปดูเนื้อในแล้วพบว่า ถูกขายออกมาแค่ 3 ล้านหุ้นเศษที่ราคา 6.05  และไม่ทันที่จะมี bid ทำให้ราคาลงเร็ว  ดังนั้นเมื่อโวลุ่มน้อยจึงถือว่าไม่มีนัยอะไรที่ต้องกลัว  กลับน่าเข้าเก็บด้วยซ้ำ

SUN Q4 น่าจะกำไร new high

เพราะผู้ผลิตภัณฑ์ด้านอาหารที่เกี่ยกับข้าวโพด และผลิตภัณฑ์การเกษตร และช่องทางการขาย ทำให้เติบโตแข็งแกร่งมาก คาดว่า Q4  ยอดขายน่าจะโตแรงรับโควิต และราคาสินค้าที่ปรับขึ้น ทำให้ margin โต   ปี 64 ควรจะมีกำไรทุบสถิติเกิน 200 ลบ.

ปี 65 มีข่าวดีตั้งแต่ต้นปีคือเรื่องใบอนุญาตปลูกกัญชง และข่าวการจับมือเอาสินค้าวางในตู้ของ SVT โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายให้ในเชียงใหม่ คาดว่า SUN จะโตกระฉูดอีกไม่น้อย   ขณะที่โบรกให้เป้าราว 8.6 บาท แต่เด็กแนวว่าราคาควรจะไปไกลกว่านี้

► กราฟลงมากเกินไป

กราฟ SUN ปรับตัวลงจนเข้าเขต Oversold และเป็นจุดที่ Stoch เคยดีดตัวขึ้นแล้วทุกครั้ง  ระดับนี้จึงเป็นจุดของการสะสม โดยคาดว่าจะเด้งตัวไปยังแนวต้าน 7 บาท แนะนำซื้อ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp