เด็กแนว(เช้า)->>BROOK : โอกาสสะสม หรือไม่ ?? (24/01/65)

2789

>> BROOK : โอกาสสะสม หรือไม่ ??

ท่องให้ขึ้นใจ ขายหมู ดีกว่าติดดอย   ช่วงหุ้นขึ้นแรงคือโอกาสขาย  ช่วงลงแรงคือโอกาสเก็บหุ้น    แต่นักลงทุนรายย่อยทำตรงกันข้ามทั้งหมด   คือกลัวขายหมู     และชอบซื้อตอนขึ้นแรง  ส่วนตอนลงแรงมักกลัวแล้วขายทิ้ง หรือไม่ก็ถัวหุ้น    กลยุทธ์เดิมๆ ไม่เคยเปลี่ยน จึงทำให้ส่วนใหญ่ขาดทุนนั่นเอง

##BROOK ราคาลงเป็นโอกาสสะสม##     เด็กแนวให้เก็บหุ้นตัวนี้ตั้งแต่ราคาต่ำๆ และตอนขึ้นแรงทะลุ 1.20 บาท ก็มีการเตือนให้ขายในรายการ ชี้ชัดลงทุน Facebook live เวลา 10:30 น.  ถึงตรงนี้ ราคาลงแรง ทำให้เป็นโอกาสในการเข้าเก็บรอบใหม่   ตลาดหุ้นไม่ได้เจ๊ง  บริษัทไม่ได้เจ๊ง  การที่ราคาลงต่ำเป็นจังหวะที่ดี

BROOK มีเงินสดในมือสูงมาก## และหันไปลงทุนเหรียญดิจิตอลหลักๆ อย่างจริงจัง มีการซื้อ สลับทำกำไรเป็นรอบ อย่างรอบนี้ Bitcoin ลงต่ำ คาดว่าจะทยอยเข้าสะสมเต็มที่  นอกจากนี้คาดว่าอาจมีการร่วมทุนกับหลายบริษัทในการร่วมทำธุรกิจด้านตลาด Crypto เพื่อมุ่งสู่ mega trend นี้เต็มตัว   ราคาทิ้งตัวมาแบบนี้ มองอนาคตยาวๆ  สะสมถือว่าน่าลุ้น

กราฟ Oversold

กราฟ BROOK ปรับตัวลงอย่างรวดเร็ว สู่แนว Oversold และเป็นแนวรับของ Fibo โดยเป็นแนวการ rebound โดยมีแนวต้าน 1.02 และ 1.07 บาท  แนะนำทยอยสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp