เด็กแนว (บ่าย)->>SPVI : Q4 จะโตพุ่ง 300%

886

>>SPVI : Q4 จะโตพุ่ง 300%

 

ราคา SPVI  แถวนี้เห็นแล้วทำให้นึกถึงสมัยที่เริ่มแนะนำตอนราคาแถว 1 บาท   ไม่น่าเชื่อว่ามาได้ไกลจากจุดเริ่มต้นถึง 9 เด้ง   หุ้นยิ่งมีราคา ยิ่งทำให้ Market Cap. ใหญ่ขึ้น ส่งผลให้มือใหญ่ๆ กล้าเข้ามากขึ้น

SPVI   ไม่ได้โตเฉพาะราคา  แต่ ผปก. ก็โตขึ้นมาเรื่อยๆ  นับตั้งแต่มีโควิต เนื่องจากยอดขายที่โตขึ้น เพราะนักศึกษาต้องเรียนหนังสือจากที่บ้าน  ออฟฟิตต้องทำงานที่บ้าน  ขณะที่ SPVI มีการขายของและรับติดตั้ง  ออกแบบระบบออนไลน์ ส่งผลให้ยอดขายและกำไรโตเด่นขึ้น

SPVI คาดกำไรทะลุ 120 ลบ. เป็นครั้งแรก เป้า 8 บาท

Q4  โบรกประเมินกำไรโตกว่า 300% ซึ่งถ้าเป็นงั้นจะทำให้ SPVI มีกำไรทะลุ 120 ลบ. เป็นครั้งแรก   ขณะที่ปี 65 สัญญาณของ Iphone 14 มาตั้งแต่ต้นปี และถ้ามาจริงยอดขายก็จะยิ่งแข็งแกร่งกว่าเดิม   ราคาหุ้นที่ปรับฐานมาพร้อมตลาดแบบนี้ เด็กแนวว่าน่าสนใจเข้าจับจังหวะตั้งรับได้อีกรอบ  เพราะโบรกเคยให้เป้าสูงถึง 8 บาทเลยทีเดียว

กราฟ Oversold

กราฟ SPVI ทิ้งตัวลงจนทำให้ Stoch เข้าสู่เขต Oversold และเป็นจุดที่เคยเกิดการดีดตัวในอดีต  โดยเป็นไปได้ที่กราฟแท่งเทียน จะฟื้นตัวกลับไปยัง 7.60 บาท  จากแนวรับบริเวณนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp