ARIP ลุยคว้างานใหญ่‘อีเวนต์’ ปั๊มกำไรปีเสือโตฉลุย (26/01/65)

165

“นายบุญเลิศ นราไท” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี หรือ ARIP เปิดเผยว่า ปี 65 มั่นใจจะเติบโตกว่าปี 64 แม้จะมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์ “โอมิครอน” แต่เชื่อว่าสถานการณ์จะไม่รุนแรงเท่าที่ผ่านมา ทำให้บริษัทสามารถจัดงานกิจกรรมและอีเวนต์ที่จัดเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อาทิ งาน Commart ที่ยืนยันจัด 3 ครั้งเช่นเดิม

                ผนึกพันธมิตรลุยงานใหญ่

อีกทั้งบริษัทได้ปรับตัวด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อรองรับการจัดงานอีเวนต์ ทั้งแบบ Virtual และ Hybrid โดยนำเทคโนโลยี AR VR และ Metaverse ต่อยอด Virtual & Hybrid Event ดังนั้นจึงมีโอกาสที่หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนจะติดต่อเข้ามาให้บริษัทจัดงานมากขึ้น รวมถึงบริษัทจะหาพันธมิตรใหม่ๆเพื่อต่อยอดงานให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ส่วนงานโครงการต่างๆ ส่วนหนึ่งจะเป็นงานที่ต่อเนื่องจากปี 64 มูลค่าราว 40-50 ล้านบาท อาทิ งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 56 ที่จะจัดในเดือน มี.ค.65, งานกาชาดออนไลน์ปี 65 จัดในช่วงปลายปี เป็นต้น

                ลุยสร้างกำไร-แจกปันผล

โดยบริษัทมีความพร้อมทั้งการจัดงาน แบบ On ground และ Online ดังนั้นเชื่อมั่นว่าบริษัทจะสามารถสร้างผลกำไรได้มากขึ้น และสามารถปันผลตอบแทนผู้ถือหุ้นได้แน่นอน ล่าสุดปี 64 บริษัทได้จัดงานรูปแบบออนไลน์ทั้งสิ้น 7 งาน และยังมีอีเว้นท์ที่สามารถจัด On ground ภายใต้การจำกัดผู้เข้าร่วมงานทั้งหมด 5 งาน

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp