PRAPAT ‘โควิด’ดันยอดขายQ4พุ่ง เดินเกมสยายปีกตปท. (27/01/65)

146

“นายวีระพงค์ ลือสกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พีรพัฒน์ เทคโนโลยี หรือ PRAPAT เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง คาดยอดขายเติบโตประมาณ 22% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อน

ขานรับรัฐเปิดประเทศ

เนื่องจากบริษัทได้รับอานิสงส์ภาครัฐ “คลายล็อกดาวน์และเปิดประเทศ” ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าหลัก อย่าง “กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ท” ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาค ทยอยกลับมาเปิดกิจการเพิ่มขึ้น ทำให้ยอดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในกลุ่มPRAPATเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีลูกค้าใหม่ๆเริ่มทยอยติดต่อเข้ามามากขึ้นอีกด้วย

ปักธงปี 65โตกระฉูด

ส่วนทิศทางธุรกิจปี 65 คาดจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์ “โอมิครอน” ส่งผลให้ความต้องการในการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ เพื่อยับยั้งการแพร่เชื้อโควิด-19 เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งบริษัทมีช่องทางขายสินค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ล่าสุดช่วงต้นไตรมาส 1/65 ยอดขายสินค้าเติบโตได้ดีต่อเนื่องจากไตรมาส 4/64 หลังประชาชนเริ่มหันกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ทำให้ยอดขายของ PRAPAT เพิ่มขึ้น ล่าสุดบริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงในปี 65-67 บริษัทยังมีแผนขยายต่างประเทศเพิ่มเติมอีกด้วย

“รุกตลาดเวียดนาม-อินโดนีเซีย-ศรีลังกา-อินเดีย-มัลดีฟส์”

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp