เด็กแนว(เช้า)->>XPG : ลงลึก จนน่าเก็บ(31 ม.ค.65)

4387

>> XPG : ลงลึก จนน่าเก็บ

แบงก์ชาติ ห้ามการนำเรียนดิจิตอลมาใช้ในการแลกเปลี่ยน ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะมีผลต่อเสถียรภาพของเงินบาท ซึ่งหากปล่อยไว้จะทำให้เงินบาทอาจเสื่อมค่าลงเรื่อย  อันนี้เห็นด้วย

XPG  ถือว่าโดดเด่นมาก เพราะได้ใบอนุญาต ICO PORTAL คือเป็นผู้ที่สามารถออกเหรียญ ทำที่ปรึกษา ได้อย่างถูกต้องตามที่ กลต.กำหนด  ส่งผลให้บริษัทต่างๆ  ไหลเข้าไปใน XPG เรียงหน้าให้ออกเหรียญเพื่อระดมทุนกันเป็นแถว ว่ากันว่าใครจะนัดคุยตอนนี้ต้องรอบัตรคิวยาวเฟื้อย

ราคาหุ้น ที่ปรับตัวเพราะกังวลว่าจะได้รับผลกระทบเรื่องการห้ามใช้เหรียญแทนเงินตรา อันนี้ไม่กระทบ XPG ขณะที่แนวโน้มธุรกิจด้าน Crypto มีโอกาสโตระเบิดระเบ้อ เพราะมันเกิดมาทั่วโลกแล้ว อั้นไม่อยู่แน่ ราคาหุ้นที่ปรับตัวลงเว่อร์แบบนี้ เด็กแนวว่าคือโอกาสสะสมในระยะ mid term เลยทีเดียว

กราฟ Superoversold

กราฟ XPG ทิ้งตัวลงจนเข้าเขต Super Oversold ทั้งใน day และ week ซึ่งทางเทคนิคเป็นจุดทยอยสะสมหุ้นเนื่องจากปรับตัวลงมากเกินไป และมีโอกาส rebound ได้ที่แนวต้าน 2.30, 2.50 ตามลำดับ แนะนำสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp