BRI โกยยอดขายทุบสถิติ ชูบ้านดีไซด์ใหม่ปั๊มงบโต (01/02/65)

116

มิติหุ้น – BRI โบรกฯ คาดกำไร Q4/64 โตเด่น QoQ และ YoY จากคลายมาตรการ LTV กระตุ้นยอดโอนอสังหาฯ พุ่ง ด้านผู้บริหารเผยยอดพรีเซลปี 64 ทุบสถิติ รับเปิดโครงการใหม่-ดีมานด์แนวราบแข็งแกร่ง

BRI หรือ บมจ.บริทาเนีย โดยนักวิเคราะห์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) คาดกำไร Q4/64 โดดเด่น เติบโต YoY และ QoQ จากการคลายมาตรการ LTV ในเดือน ต.ค.64 ที่ผ่านมา ช่วยเร่งยอดโอนของกลุ่มอสังหาฯ ส่วนหุ้นเชิงเทคนิคส่งสัญญาณ Bullish Divergence ขึ้นทดสอบต้าน 12-12.60 บาท

ชี้แนวราบปี 65 เติบโตเพิ่มขึ้น

“นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปัจจุบันประเมินภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในปี 65 ยังมีแนวโน้มเติบโต จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ภาคการส่งออกที่ปรับตัวดีขึ้น และมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ เช่น การผ่อนปรนมาตรการ LTV มาตรการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนอง เป็นต้น ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความสามารถในการซื้อบ้านได้เพิ่มขึ้น

“ดีมานด์Q4/64แกร่ง – ยอดพรีเซลพุ่งทุบสถิติ

ส่วนภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วง Q4/64 มีดีมานด์ที่แข็งแกร่ง บริษัทสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าที่ 2.01 พันลบ. ส่งผลให้มียอดพรีเซลรวมทั้งปีสูงกว่า 8.3 พันลบ. ทำสถิติสูงสุดใหม่นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท และมีการจัดแคมเปญเปิดตัวบ้านแนวราบ 6 โครงการใหม่ ส่งผลให้สามารถทำยอดพรีเซลได้กว่า 500 ลบ. คิดเป็นสัดส่วน 28% ของยอดขายทั้งหมดในช่วง Q4/64 เนื่องจากศักยภาพโครงการใหม่ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มีการพัฒนาแบบบ้านและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์วิถีชีวิต New Normal

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp