เด็กแนว(เช้า)->>APCS : หุ้นซ่อนค่า กำไร new high (01/02/65)

1265

>>APCS : หุ้นซ่อนค่า กำไร new high

ธุรกิจของ APCS เปลี่ยนโฉมหน้าไปจากตั้งแต่เข้าตลาดมาก จากเดิมที่ผลิตชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิคส์ แต่หลังจากเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้น ได้เพิ่มธุรกิจได้การก่อสร้างโรงไฟฟ้า,  solar roof top, ระบบสาธารณูปโภค  และบริหารจัดการน้ำเข้ามา

APCS กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญงานติดตั้งแผงโซล่าร์รายหนึ่ง  การสร้างสถานนีไฟฟ้า การสร้าง Solar farm ซึ่งมีลูกค้าที่ดำเนินการแล้วเสร็จเป็นจำนวนมาก   และมีงานก่อสร้างศูนย์บำบัดน้ำ,ศูนย์กระจายน้ำประปาเป็นต้นทำให้ กำไร 9 เดือนนี้ 208 ลบ. เกือบทุบสถิติสูงสุด ซึ่งถ้ารวมทั้งปี โบรกมองว่ากำไรปี 64 สูงถึง 269 ลบ. ขนาดนั้นเลย

กำไร 9 เดือน เกือบทุบสถิติสูงสุด  โบรกมองว่ากำไรปี 64 new high สูงถึง 269 ลบ.

ธุรกิจชิ้นส่วนรถยนต์ และธุรกิจชิ้นส่วนอิเล็คโทรนิคส์ เช่นกล้องต่างๆ ยังเติบโตสูง เพราะต้องใช้เทคโนโลยีพิเศษ จึงมีลูกค้าหลักๆ ต่อเนื่อง   โบรกมองกำไรปี 65 ทะลุ 300 ลบ. และวางเป้าให้ราคาพื้นฐาน 7 บาท ราคาหุ้นที่ดีดกว่า 10% เมื่อวานขึ้นมาจากการปรับฐานแรง  จึงถือว่าตรงนี้ยังค่อนข้างต่ำ

กราฟ เกิด  V-shape

กราฟ APCS ก่อตัวเป็นรูปแบบ V-shape หลังจากทิ้งตัวลงมาก่อนหน้า จนเกิด Oversold   อีกทั้ง Stoch เริ่มโค้งตัวขึ้น  เป็นสัญญาณซื้อสนับสนุน V-shape คาดว่าราคาจะดีดตัวไปยัง 5.70 บาท และ 6.50 บาท ต่อไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp