ABM ชี้ปีเสือรายได้พีค2.8พันล. ออเดอร์ล้น-รุกธุรกิจใหม่ (02/02/65)

470

ABM ผู้จัดหาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิงชีวมวล โดย “นายปองธรรม แดนวังเดิม” รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าภายใน 5 ปีข้างหน้ารายได้รวมแตะที่ 5 พันล้านบาท เพราะธุรกิจเทรดดิ้ง (กะลาปาล์ม-ไม้สับ-ชีวมวลอัดแท่ง) คิดเป็นสัดส่วน 98% ของรายได้รวม เติบโตได้ดี และ บริษัทเตรียมรุก “กลุ่มธุรกิจใหม่” เพิ่มเติมเร็วๆนี้ด้วย

ออเดอร์ล้นหนุนQ4เด่น

ส่วนผลงานไตรมาส 4/64 คาดจะเติบโตโดดเด่น ซึ่ง “ธุรกิจเทรดดิ้ง”  มีกลุ่มลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ (ญี่ปุ่น-ลาว-เกาหลี) เข้ามาสั่งออเดอร์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพราะลูกค้าต้องการนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิง เพื่อทดแทนเชื้อเพลิงจาก “ถ่านหิน” ที่ปัจจุบันราคาถ่านหินพุ่งสูง และจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในปี 65 อีกด้วย

รายได้พุ่งทำนิวไฮ

ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตทำนิวไฮแตะ 1.9 พันล้านบาท หรือโตกว่า 20% จากปีก่อน ส่วนปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมทำนิวไฮต่อเนื่องที่ 2.8 พันล้านบาท หรือโตกว่า 40% ตามความต้องการที่เพิ่มขึ้น รวมถึงบริษัทมีแผนขยาย “ธุรกิจเทรดดิ้ง” ด้วยการให้บริการสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น เพราะบริษัทมีโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว

ด้าน “บล.เอเชียเวลท์” ประเมินสัญญาณเทคนิคสดใส มองแนวต้าน  2.88 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp