J “คอมมูนิตี้มอลล์”ทำเงิน จ่อบุ๊กโครงการใหม่เต็มปี (02/02/65)

146

J  ลั่นกำไรปี 65 โตเกิน 100% คอมมูนิตี้มอลล์หนุนรับรู้เต็มๆ 2 โครงการใหม่ พร้อมผนึกพันธมิตรลุยธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ

J หรือ บมจ. เจเอเอส แอสเซ็ท โดย “สุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ซีอีโอ เปิดเผยว่า ปี 65 ตั้งเป้ากำไรเติบโตไม่น้อยกว่า 50-100 % จากปีก่อน เพราะรับร้รายได้เต็มปีอยู่ 2 โครงการในส่วน “คอมมูนิตี้มอลล์” โดยเฉพาะศูนย์การค้าคอมมูนิตี้มอลล์แห่งที่ 5 ซึ่งปีที่ผ่านมาได้เปิกเพิ่ม 1 สาขา คือ“ JAS GREEN VILLAGE – KUBON ” สาขาคู้บอน

“จับมือพันธมิตร
รุกบริการกลุ่มผู้สูงอายุ”

ขณะที่ล่าสุดศูนย์การค้าชุมชน JAS GREEN VILLAGE-KUBON ผนึกกำลังกับบุคลากรทางการแพทย์ที่เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตร เตรียมเปิด SENERA SENIOR WELLNESS ครบวงจรให้บริการครอบคลุมเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพสำหรับผู้สูงวัยทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับและแบบพักฟื้นที่แรกภายในไตรมาส 4/65 และตั้งเป้า 10 แห่งใน 3 ปี

3 ธุรกิจแกร่ง
หนุนกำไรโตแรง”

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินว่า J ธุรกิจพื้นที่เช่า IT Junction รวม 51 แห่ง ขณะที่ Community Mall อีก 5 แห่ง และอสังหาพร้อมขายส่งผลให้อัตรากำไรเติบโตก้าวกระโดดทุกปี โดยเฉพาะปี 65 ส่วนราคาเป้าหมาย อิง PBVที่ 3.5 เท่า ราคาจะอยู่ที่ 6 บ./หุ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp