TVD พ้นจุดต่ำลุ้นงบพลิกบวก ขายผ่านออนไลน์ทำเงิน

182

 

มิติหุ้น-บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD โดยนักวิเคราะห์ ประเมินแนวโน้มปี 2565 ผลประกอบการฉายแววพลิกเป็นบวก จากการหันมารุกการขายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในช่องทางอีคอมเมิร์ซ ที่ได้เปิดให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งจะหนุนให้รายได้จากช่องทางขายผ่านออนไลน์เร่งตัวขึ้น และมีสัดส่วนราว 30% ของเป้ารายได้รวม

โกยเงินธุรกิจโบรกเกอร์ประกัน

ผนวกกับที่ ‘บ.เอบีพีโอ’ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้าน BPO (Business Process Outsourcing) มีโอกาสจะได้งานใหม่ บวกกับการทำธุรกิจนายหน้าประกันภัย ผ่าน บ.ทีวีดี โบรกเกอร์ ที่ยอดเบี้ยประกันภัยยังเดินหน้าโต คาดปี 64 มีลุ้นเข้าเป้าที่ตั้งไว้ 300 ลบ. เติบโตราว 30% จากปีที่ผ่านมา

หนุนผลงานปี65เดินหน้าบวก

ขณะที่ในปี 65 ตั้งเป้าเบี้ยเพิ่มขึ้น 380 ลบ. เติบโตกว่า 25% และล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันคุ้มครองสุขภาพและประกันภัยทรัพย์สิน คาดว่าจะเริ่มให้บริการได้ภายในไตรมาส 1 – 2 ปี 65 นี้ ซึ่งน่าจะทำให้ยอดเบี้ยและผลประกอบการของบริษัทเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ด้าน บล.ซีจีเอส – ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) แนะนำ “ซื้อ” TVD ราคาเป้าหมาย 1.25 บาท เชิงกลยุทธ์ราคามีโอกาสวิ่งไปทดสอบแนวต้าน 1.34/1.44 แนวรับ 1.25/1.22

Q4/64 โตแรง ลุ้นดันงบทั้งปีพลิกบวก เป็นกำไรราว15ลบ.”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp