เด็กแนว(เช้า)->>SCM ลุ้นเป้าไกล 15 บ. (7/02/65)

1255

>>SCM ลุ้นเป้าไกล 15 บ.

SCM ราคาร่วง ไม่ได้มีข่าวร้าย

SCM  เป็นอีกหนึ่งหุ้นในไม่กี่ตัวที่เดินหน้าขาขึ้นยาวตั้งแต่เข้าตลาด   จนกระทั่งเดือนก่อนมีแรเทขายหนักหน่วงกดราคาแหลกจาก 11.90  มาต่ำกว่า 8 บาท ตรวจสอบดูคาดว่าเป็นกลุ่มกองทุนต่างประเทศที่ถือหุ้นไว้แต่แรก น่าจะได้เวลาขายออก ซึ่งส่งผลให้สภาพคล่องหุ้นไปอยู่ในมือรายย่อยมากขึ้น

SCM มีธุรกิจขายตรงแบบก้าวหน้า

SCM มีสินค้าหลากหลายประเภท  นอกจากมีทีมขายศักยภาพสูงแล้ว ยังบุกออนไลน์ทำให้รายได้โตเร็วขึ้น ยิ่งเข้าสู่ยุคอาหารเสริมสุขภาพมาแรง ก็ทำให้บริษัทขยายตัวสู้โควิดสบายๆ  โดย 9เดือนทำกำไรโต 300% และ Momentum นี้น่าจะทำให้ Q4 ผลงานอาจสุดหรู

ปี 65  จับตาความโดดเด่น

คาดว่าปี 65น่าจะโตแข็งแกร่ง  ต้นทุนลดทำให้ net margin พุ่ง ดังจะเห็นครึ่งหลังปี64 อัตรากำไรเพิ่มจาก 8% สู่ 16%   แถมคว้าลูกค้ากลุ่มใหม่ทางยุโรป อเมริกา ที่สั่งสินค้าประเภทเครื่องดื่มสุขภาพ   เด็กแนวว่า SCM มาสู่จุดที่ take off อย่างเร็ว ในขณะที่ราคากลับร่วงมาให้เก็บแล้ว  ถ้าปี 65 มี Growth สัก 25% อาจได้เห็นกำไร new high เฉียด 300 ลบ. ถ้าให้เป้าที่ PE  25 เท่าควรจะเห็นเตร็จเตร่แถว 15 บาทเป็นอย่างน้อย

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ SCM สร้างฐานเชิงบวก หลังจากปรับตัวดิ่งลงลึกก่อนหน้านี้ ทำให้เกิด Oversold และกำไรดีดตัวจากแนว bottom โดยคาดว่าจะทดสอบต้านหน้าที่ 9 บาท  แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp