OTO รุก‘คริปโตฯ’เต็มสูบ ดันงบโตเด่น-ปันผลงาม (7/02/65)

566

มิติหุ้น-OTO โดย “นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช” ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า มั่นใจธุรกิจจะเติบโตต่อเนื่องในทุกๆปี และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น เพราะบริษัทจะเร่งเดินหน้าธุรกิจเต็มกำลัง

                ลุยธุรกิจคริปโตฯเต็มรูปแบบ

ล่าสุดส่งบ.ย่อย “บ.อินโน ฮับ” เข้าลงทุนใน “บ.บล็อคเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง” ด้วยการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวน 200,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท หรือคิดเป็น 20% หรือมูลค่าราว 20 ล้านบาท โดยการลงทุนในครั้งนี้ เป็นก้าวที่สำคัญในการพัฒนาสู่ “ธุรกิจด้านบล็อกเชนและคริปโตเคอเรนซี่”อย่างเต็มตัว

 

เนื่องจาก “บล็อกเชน ไพรม์ โฮลดิ้ง” เป็นที่ปรึกษาและพัฒนาแพลตฟอร์ม Blockchain Solutions ซึ่งมีโครงการนำร่อง “โปรเจค Social Bureau” เป็นแพลตฟอร์มรายงานและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมบนบล็อกเชนแห่งแรกของโลก โดยผู้เสียหายหรือคนที่แจ้งเบาะแสเข้ามาจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเหรียญคริปโทเคอร์เรนซีที่บริษัทจะสร้างขึ้น รวมถึง แพลตฟอร์มนี้ ยังสามารถตรวจสอบประวัติการกระทำความผิดของคู่ค้าก่อนตัดสินใจทำธุรกรรมใดๆได้อีกด้วย

ลุยเพิ่มแพลตฟอร์มใหม่

ทั้งนี้ภายในปี 65 มีแผนที่จะเปิดเพิ่มอีก 1-2 แพลตฟอร์ม รองรับความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจเดิมของบริษัทที่มีความแข็งแกร่งอยู่ในแล้ว ในฐานะผู้นำตลาด Contact Center และ Call Center ของเมืองไทย

“กลุ่มทุนใหม่

 ปรับโครงสร้างธุรกิจอัพโต”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp