STECH ปักหมุดรายได้พุ่ง30% ลุยชิงงานรัฐหมื่นล.(7/02/65)

175

มิติหุ้น-STECH ปี 65 คาดรายได้โต 30% ลุยชิงงานรัฐ 1.81 หมื่นล. ดันแบ็คล็อกพุ่ง

STECH ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรง ได้แก่ เสาเข็ม เสาไฟฟ้า เสาเข็มสปัน สะพาน โดย “นายเจษฎ์กรณ์ มงคลศรีสวัสดิ” กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโต 20-30% จากปีก่อน เนื่องจากบริษัทจะรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 1,200 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ในปีนี้เกือบทั้งหมด

ลุ้นงานรัฐ1.81หมื่นล.

รวมถึงในปี 65 บริษัทยังมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆ ภายหลังจากภาครัฐเดินหน้างานโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นโครงการเร่งด่วนออกมาเป็นจำนวนมาก  เช่น งานเสาเข็มสปัน โครงการรถไฟเชื่อม 3 สนามบิน,งานเสาเข็มสปัน โครงการรถไฟไทยจีน,งานเสาเข็มเขื่อนป้องกันน้ำท่วมหลายภูมิภาค และงานในเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เป็นต้น ซึ่งการรับงานเพิ่มเติมนั้น และจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 1/65 เป็นต้นไป

ล่าสุดบริษัทอยู่ระหว่างติดตามงานสำคัญ 10 โครงการ ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในปี 65 มูลค่ารวม 1.60 แสนล้านบาท และมีมูลค่าผลิตภัณฑ์เสาเข็มคอนกรีตอัดแรงราว 1.81 หมื่นล้านบาท คาดหวังจะได้รับงานราว 25%

เปิดฉากโรงงานใหม่ มี.ค.

ล่าสุดบริษัทมีโรงงาน 9 แห่ง ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งมีความพร้อมสำหรับการเข้ารับงานใหม่ๆ โดยเฉพาะโรงงานแห่งที่ 10 ที่จ.ชลบุรี สาขาที่ 2 ซึ่งคาดว่าจะเริ่มผลิตภายในเดือน มี.ค.นี้ จะเป็นตัวแปรสำคัญในการเข้ารับงานในโซนEEC

“หุ้น Growth Stock

แจกปันผลในไม่ต่ำกว่า 40%”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp