GCT เปิดตัว ELEVOC CLEAR หูฟังบลูทูธเน้นคุยสุดล้ำ จัดเต็มเทคโนโลยีสื่อสารใหม่ล่าสุด

72
มิติหุ้น   –  บริษัท จีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมหูฟังบลูทูธใหม่ล่าสุด ELEVOC CLEAR หูฟังบลูทูธสำหรับคนเน้นการโทรศัพท์ ด้วยระบบไมค์ตัดเสียงที่ดีที่สุด ให้การโทรของคุณคมชัดกว่าที่เคย ผลิตโดย ELEVOC ซึ่งเป็นบริษัท start up เน้นพัฒนาด้าน AI สำหรับการสื่อสาร ทั้งสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพทางการพูดและสื่อสารทางเสียง ทั้งยังเป็นเจ้าแรกที่นำเทคโนโลยี VocPlus AI Environment Noise Cancellation (EVC) และ BAC: Bone Conduct Accelerometer (ตัวจับเสียงคุยผ่านการสั่นสะเทือนของกระดูกหู) มาใช้ในหูฟังบลูทูธ
ระบบตัดเสียงรบกวนจากการโทรของ หูฟังบลูทูธ ELEVOC CLEAR จะทำงานก็ต่อเมื่อเราเริ่มพูดและกระดูกหูมีการขยับ โดยระบบ BAC จะจับเสียงในช่วงนี้เป็นเสียงพูด และมีการทำงานร่วมกับไมค์อีก 6 ตัว เพื่อตัดเสียงรบกวนและเพิ่มความชัดเจนของเสียงให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบ VocPlus AI Environment Noise Cancellation (EVC) ที่เรียนรู้การตัดเสียงรบกวนด้วยระบบ AI เสริมด้วยระบบ Adaptive Wind Noise Reduction ช่วยลดเสียงลมที่ความเร็ว 6 เมตรต่อวินาที
ซึ่งจากทั้งหมดนี้ทำให้สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกระหว่างการคุยได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าเสียงรอบด้านจะดังมากแค่ไหน อาทิ ในไซต์ก่อสร้าง ร้านอาหาร ฯลฯ และช่วยให้ทุกการสนทนากับคู่สายชัดเจน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทำงานที่บ้าน เรียนออนไลน์ ไม่ต้องกังวลว่าเสียงคนในบ้าน หรือ เสียงรอบข้างจะหลุดเข้าไปในการสนทนา เป็นหูฟังที่เหมาะที่สุดสำหรับการสนทนาในที่ทำงาน หรือสนทนาในที่ที่มีเสียงรบกวนมาก
หรือหากจะฟัง PodCast หรือฟังสัมมนาเป็นเวลานาน ๆ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะหูฟังนี้ออกแบบเสียงให้ไม่แหลมจนเกินไป ทำให้หูไม่ล้า สามารถฟังเสียงพูดเสียงงานสัมมนาได้นานขึ้น

 

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp