AMR บุ๊กรายได้ดันผลงานพุ่ง40% จับตาลุยพลังงานทดแทน

336

 

มิติหุ้น – AMR เร่งเครื่องประมูลงานใหม่เต็มขีด 5 หมื่นล้าน พร้อมวางแผนขยายการลงทุนสู่ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานทดแทน และระบบสาธารณูปโภค กูรูฟันธงอนาคตโตยาว  

บมจ.เอเอ็มอาร์ เอเซีย หรือ AMR โดยนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ระบุว่า AMR นอกจากจะชำนาญงานด้านวิศวกรรมออกแบบและเชื่อมต่อระบบไอทีโซลูชั่น (System Integrator : SI) แล้ว ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานระบบไฟฟ้าและโยธา ซึ่งในปี 65 นี้คาดจะได้งานใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีกมาก

จับตารุกธุรกิจพลังงานทดแทน

โดยในปีนี้บริษัทมีแผนจะเข้าประมูลงานใหม่รวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นลบ. ซึ่งจะสนับสนุนให้ทั้งปี 65 มูลค่างานในมืออยู่ที่กว่า 3 พันล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2-3 ข้างหน้า ขณะที่ AMR มีแผนจะขยายการลงทุนใหม่ ไปในธุรกิจพลังงานทดแทน และระบบสาธารณูปโภค เพื่อเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำ (Recurring Income) เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนระยะยาว

สำหรับมุมมองเชิงกลยุทธ์ ราคาหุ้น AMR มีโอกาสปรับตัวขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่ 6.80 บาท

ตั้งเป้าปีนี้เติบโตเพิ่ม40%

ด้านนายมารุต ศิริโก กรรมการผู้จัดการ AMR เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้บริษัท ตั้งเป้าหมายการเติบโตอยู่ที่ประมาณ40% จากปีก่อน ส่วนหนึ่งจะมาจากการทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือที่มีอยู่แล้ว และคาดจะได้งานใหม่เพิ่มเติมจากงานที่จะเข้าประมูล รวมมูลค่ามากกว่า 5 หมื่นลบ.

“ปักหมุดชิงงานใหม่5หมื่นลบ.

ราคามีลุ้นทดสอบต้าน6.80บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้