เด็กแนว (บ่าย) – FN : ถูกเก็บหุ้นแบบแปลกๆ (10/02/64)

1356

>>FN : ถูกเก็บหุ้นแบบแปลกๆ

ที่ว่าแปลก เพราะเห็นโวลุ่มของหุ้นเหมือนถูกดูดเก็บสะสมมาได้ร่วมเดือนและราคาก็ค่อยๆ เดินหน้ามา  เหมือนจะมีใครมาทำอะไรกับหุ้นตัวนี้ ทั้งๆที่ ผปก ปี 64 ส่อแววขาดทุนมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา

 

 

 

FN มี 12 สาขาหลักทั่วประเทศ และมีอยู่ประมาณ 5 แห่งเป็นที่ดินของตัวเอง ตรงนี้น่าสนใจ เพราะมูลค่าที่ดิน อาคารปรับตัวขึ้น เป็น Asset ที่มี hidden value ของ บริษัทน่าจะสูงเฉียด 1,000 ลบ.ในอนาคต ที่มีระบบสาธารณูปโภคครบถ้วน  หากห้างใหญ่หวังจะทำห้างชานเมือง คงเล็ง FN ไว้ถือว่าคุ้ม

 

FN ราวๆ แทบไม่มีหนี้ มี DE 0.2 เท่า จึงไม่กังวลดอกเบี้ยจ่ายเลย ส่วนการขายแบบ Online มีพันธมิตร  LAZADA, Shoppe, JD Central เป็นเครือข่าย   ในปี 65 มองว่าน่าจะพลิกสถานะขึ้นมา  และต้องมีอะไรมากกว่าเรื่อง ผปก.แต่อาจเป็นเรื่องมูลค่า Asset ที่ซ่อนค่า และถ้าใครจะตีราคาจาก Book ใกล้เคียงกับ J ที่ 2.5 เท่า จะเห็นตัวเลขที่เหมาะสมแถวๆ 3.50 บาท หรือนี่จะเป็นเหตุผลที่ราคาหุ้นเดินหน้าขึ้นมา

กราฟเดินหน้าปรับขึ้น

กราฟ FN (Month) ดีดตัวขึ้นจากแนว bottom เข้าสู่ minor uptrend และ MACD ยกฐานเป็นสัญญาณเดินหน้าในระยะยาว โดยมีแนวต้านแรกที่ 3.50 บาท หากผ่านได้จะฟอร์มตัวเป็นกะทะหงายใบใหญ่ต่อไป

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp