เด็กแนว (เช้า) – AMR : โบรกเห็นพ้องเป้าไกล 9++ (14/02/65)

1172

>> AMR : โบรกเห็นพ้องเป้าไกล 9++

 

ธุรกิจวางระบบไอที  ไอซีที ปี 65 น่าจะกลับมาเด่น  ซึ่ง AMR จัดว่าน่ามอง เพราะโบรกหลายรายให้เป้าไกลมากระดับ 9++ ทั้งนั้นเลย อันนี้ต้องมาตามดู

 

 

 »   AMR ของดีแต่ราคาทำไมต่ำกว่า IPO 

ไม่น่าเชื่อว่าหุ้นดีแบบนี้แต่ราคากลับไหลลงจนต่ำกว่า IPO ที่ 6.90 ใครเอาเข้าตลาดรีบดูแลด่วน  ให้สมกับที่ป่าวประกาศตอนขายของว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้   ขณะที่โบรกประสานเสียงงานของ AMR ทะลัก และในปี 65 ควรจะกลับมาโดดเด่นมาก  ให้เฉลี่ยเป้าหลายโบรกรวมกันถึง  9.5 บาท  นับเป็น Upside 58% เลยทีเดียว

 

 »   ผู้บริหารเผย  จะรับงานมากขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดในรอบ 2 เดือนคว้างานระบบรถไฟฟ้า  งานวางสายใต้ดิน  งานท่อเคเบิ้ลใต้ตินและอื่นๆเป็นพันลบ.  แถมยังเข้าคำนวณใน FTSE โบรกประเมินว่าปีนี้บุกงานประมูลกว่า 5 หมื่นลบ. และจะทำให้ backlog โตทุบสถิติ รายได้เพิ่มขึ้นกว่า 40% และกำไรทะลุ 300 ลบ. เป็นครั้งแรก โดยมี eps  0.50 บ. ดังนั้นจะมี Fwd PE ต่ำสุดในกลุ่มเพียง 12 เท่า  ให้สะสมเข้าพอร์ท

กราฟหัวและไหล่

กราฟ AMR สร้างฐานแบบยกสูงขึ้นจาก low เดิม ขณะที่ Stoch ดีดตัวเป็นสัญญาณซื้อล่วงหน้า  ซึ่งจะผลักดันให้กราฟแท่งเทียนดีดตัวขึ้นไปยังกรอบแนวต้านบนที่ 7 บาทต่อไป แนะนำซื้อสะสม

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp