PLANET เร่งเครื่องคว้างานใหญ่ ปูพรมงบนิวไฮ-เป้า3.20บ. (14/02/65)

167

PLANET ผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลแบบครบวงจร โดย “นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์” ประธานกรรมการบริหาร และ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร PLANET เปิดเผยว่า ปี 65 มั่นใจผลงานจะเติบโตโดดเด่น เพราะบริษัทมีโอกาสได้รับงานใหญ่ๆเข้ามามากขึ้น

ลุยเดินหน้าคว้างานใหม่

รวมถึงเร่งเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ ๆ อาทิ ธุรกิจด้านเทคโนโลยีกลุ่มระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านไซเบอร์ (Cyber Security) ผ่านบ.บ่อย “บ.แพลนเน็ต ไซเบอร์”, ธุรกิจในกลุ่มสินค้าด้านเทคโนโลยี 5G อาทิ Cloud Computing, IoT Platform, CCTV/Video Analytics, Data Center, Telemedicine และ Energy ผ่านโครงข่ายสื่อสาร 5G  ซึ่งรวมถึงธุรกิจใหม่เกี่ยวกับบริหารจัดการให้บริการผลิตน้ำประปาและไฟฟ้าเพื่อจำหน่ายด้วย ผ่าน บ.แพลนเน็ตยูทิลิตี้ (บ.ย่อย)

ฮุบงานใหญ่5พันล.

ล่าสุดเมื่อ ธ.ค.64 ที่ผ่านมา บริษัทเซ็นฯรับงานก่อสร้างและพัฒนาโครงการ EEC SILICON TECH PARK (EECTP) โดยมอบหมายให้บ.ย่อย “บ.แพลนเน็ตยูทิลิตี้” เป็นผู้ดำเนินการ โดย PLANET เป็นผู้บริหารโครงการ EEC SILICON TECH PAR มูลค่ารวม 3 เฟส ประมาณ 5 พันล้านบาท ในระยะเวลา 10 ปี บริษัทคาดว่าจะได้รับค่าดำเนินการในการบริหารโครงการ 10% ของมูลค่าโครงการแต่ละเฟส

 “โบรกชี้หุ้นน้ำดี ลุยคว้าดีลใหญ่ ดันงบนิวไฮ-เป้า3.20บ.”

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp