ศุภาลัย ร่วมกับ CAC จัดงานสัมมนา “CAC EXECUTIVE BRIEFINGFOR SUPALAI’S SME SUPPLY CHAIN 2022”

73

มิติหุ้น  –  บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)  มุ่งเน้นในการยกระดับคู่ค้าประเภทวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME)  ในการเป็นแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย  หรือ CAC สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) จึงจัดงานสัมมนา CAC EXECUTIVE BRIEFING FOR SUPALAI’S SME SUPPLY CHAIN 2022” ผ่านระบบออนไลน์ โดยมีดร.ประทีป  ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ รวมถึงคู่ค้า SME กว่า 150 บริษัท เข้าร่วมงานสัมมนาเพื่อรับความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ เรื่องการป้องกันความเสี่ยงการทุจริตคอร์รัปชัน สร้างความเข้าใจให้แก่ผู้ประกอบการ SME และสนับสนุนให้คู่ค้าประกาศเจตนารมณ์ และยกระดับโดยการขอการรับรองจาก CAC

นายพนา รัตนบรรณางกูร ผู้อำนวยการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย หรือ CAC สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง ESG (Environment Social Governance) ยึดหลักธรรมาภิบาลที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งศุภาลัยยึดถือมาโดยตลอด การจัดอบรมในครั้งนี้ เพื่อถ่ายทอดแนวทางให้แก่คู่ค้า SME ในห่วงโซ่อุปทานของบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) มีความเข้าใจและตระหนักถึงปัญหาและแนวทางการป้องกันความเสี่ยงและปัญหาคอร์รัปชันต่าง ๆ  อย่างยั่งยืน  การดำเนินธุรกิจมีธรรมาภิบาล  และโปร่งใส   ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร

ทั้งนี้ บริษัทฯ ส่งเสริมให้คู่ค้า SME ที่เข้าร่วมโครงการ CAC SME Certification เพื่อรับรองเป็นองค์กรแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย โดยบริษัทฯ ยินดีเป็นพี่เลี้ยง และสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการสมัคร กับคู่ค้าที่ให้ความสำคัญในธรรมาภิบาล และความโปร่งใส

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp