เด็กแนว (บ่าย) – SVOA : ถ้า!! นำเข้าเครื่องขุด Bitcoin (15/02/64)

2250

>> SVOA : ถ้า!! นำเข้าเครื่องขุด Bitcoin

กระแส เหมืองขุด Bitcoin ถือว่าแรงสุดในชั่วโมงนี้ ใครประกาศทำเหมืองหุ้นจะวิ่งสุดแรงเกิด ทั้ง ZIGA, AJA, ECF, UPA…  แต่ยังไม่มีใครนึกว่า หากมีบริษัทในตลาดนำเข้าเครื่องขุดจะมีออเดอร์ทะลักขนาดไหน

เหมือง Crypto ความจริงขุดได้หลายเหรียญไม่จำเป็นเฉพาะ Bitcoin  หากนับจำนวนที่แต่ละเจ้าประกาศออกมาในเบื้องต้นก็กว่าหมื่นเครื่อง  ยังไม่นับรายที่ซุ่มทำอย่าง BROOK, XPG และรายอื่นๆ  หากราคาเครื่องละ 4 แสนบาท รวมหมื่นเครื่องก็ 4 พันลบ. ถือเป็นตลาดที่ใหญ่มากในเวลาอันรวดเร็ว

SVOA น่าจับตาที่สุด เพราะจีนเป็นแหล่งใหญ่กว่าใครในโลกที่ผลิต CPU และโปรแกรมขุด  ขณะที่ SVOA มีสายสัมพันธ์กับนักธุรกิจจีนมายาวนาน  นำเข้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาหลายสิบปี ถ้าเป็นผู้นำเข้าเครื่องขุด พร้อมติดตั้งเชื่อว่ารายได้จะก้าวกระโดดอย่างรุนแรง   จะเป็นไปได้แค่ไหนคงต้องมาจับตามองกัน  ธุรกิจที่โตขนาดนี้ มีหรือที่มือใครยาวจะไม่สาวไว้ก่อน   เด็กแนวเคยประเมิน Book ไว้ 4.86 บ. บอกเลย ถ้าทำจริง ราคามีโอกาสทะลุเป้า

กราฟถึงจุดดีดตัว

กราฟ SVOA ลงสู่แนว Double bottom โดย MACD บีบตัวใกล้ดีดกลับและจะทำให้กราฟแท่งเทียนอาจฟอร์มตัวม้วนขึ้นเป็น W-shape  หากผ่านแนวต้าน 3.18 ขึ้นมาได้สำเร็จ  แนะนำสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้