ALPHAX ปักธงรายได้โต200% สยายปีก3ธุรกิจหนุนแกร่ง (17/02/65)

623

 

มิติหุ้น – ALPHAX หรือ บมจ.อัลฟ่า ดิวิชั่นส์ โดย “นายธีร ชุติวราภรณ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า จาก ผถห.ใช้สิทธิ์แปลงสภาพ W3 มูลค่ารวมราว 600 ลบ. สะท้อนความเชื่อมั่นและศักยภาพการเติบโต ซึ่งเงินที่ได้บริษัทมีแผนจะนำไปต่อยอดธุรกิจ โดยแผนปี 65 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 200% และมุ่งพัฒนา 3 ธุรกิจ ได้แก่ “ธุรกิจอสังหาฯ” มีแผนเปิดโครงการใหม่เน้นแนวราบ และสนง.ให้เช่า คาดเปิดตัว 4-5 โครงการ มูลค่ารวม 1 หมื่นลบ.

รุก ‘กัญชง-กัญชา’ – ‘ไฟแนนซ์’ หนุนรายได้

ส่วน “ธุรกิจกัญชง-กัญชา” คาดได้ใบอนุญาตสกัดใน Q1/65 และจะเร่งเปิดตัวลูกค้าทีเป็นพันธมิตร เพื่อเร่งวิจัยและพัฒนาสารสกัดให้พร้อมสำหรับเครื่องจักรขนาดใหญ่ ส่วน “ธุรกิจไฟแนนซ์” ที่ สปป.ลาวจะเข้าไปทำตลาดมากขึ้น และขยายผลิตภัณฑ์อื่น คาดจะรับรู้รายได้จาก “บ.มะหะทุน เช่าสินเชื่อ มหาชน” ซึ่งแต่ละปีมีกำไรไม่ต่ำกว่า 30 ลบ.      

“ลุ้นกำไรทะลุ 200 ลบ.
เคาะเป้า 2.89 บ.”

โบรกฯ MST ประเมินจากปี 64 บริษัทมีธุรกิจอสังหาฯ ที่เริ่มรับรู้กำไร คาดปีนี้รับรู้ราว 60-80 ลบ. และมีธุรกิจกัญชง เข้ามาเพิ่ม คาดรับรู้ตั้งแต่ปลาย  Q2/65 เป็นต้นไป รวมทั้งธุรกิจสิสซิ่ง ที่ลาว คาดทั้ง 3 ธุรกิจ จะผลักดันกำไรทั้งปี 65 แตะ 200 กว่าลบ. ส่วนราคาหุ้นช่วงที่ผ่านมาปรับตัวขึ้นและถอยลงมา ในเชิงเทคนิคแนวรับ 2 บ. ให้เป้าพื้นฐาน 2.89 บ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้