TOG คาดการณ์ยอดขายเติบโต 8-10% ในปี 2565

207

มิติหุ้น   –  นายธรณ์ ประจักษ์ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG เปิดเผยผลการดำเนินการของปี 2564 บริษัทฯ มีรายได้จากการขายสินค้าและบริการรวม 2,381 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 30 โดยผลกำไรสุทธิ 310 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 351 จากการเพิ่มขึ้นของรายได้ขายที่และการลดต้นทุนของสินค้า

TOG คาดการณ์อุปสงค์การใช้เลนส์เพิ่มขึ้นจะส่งผลให้ยอดขายเติบโต 8-10% ในปี 2565 เตรียมพร้อมให้การสนับสนุนลูกค้าธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้เกิดการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจในทุกภูมิภาค รวมถึงสหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป และเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ TOG เร่งการผลิตสินค้าที่มีความหลากหลาย เพื่อเตรียมแผนรับมือต่อสถานการณ์ที่อาจเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ในอนาคตที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และบริษัทฯ ยังคงรักษามาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยที่ดีของพนักงานเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งมุ่งมั่นที่จะจัดหาวิถีการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อช่วยให้ธุรกิจมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นในอนาคต

ศูนย์กระจายสินค้าของ TOG ได้แก่ TOG USA และ TOG EUROPE เตรียมความพร้อมอย่างดีเพื่อรองรับลูกค้าธุรกิจที่มีศักยภาพ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เลนส์ใหม่ที่หลากหลาย รวมทั้งเลนส์ Trivex, Tribrid, Bluloc และ Transitions เพื่อช่วยให้ลูกค้าธุรกิจฟื้นตัวอย่างรวดเร็วในสภาวะตลาดที่ไม่ความแน่นอน

นอกจากนี้ TOG ยังได้ปรับเปลี่ยนค่านิยมหลักขององค์กรและสนับสนุนให้พนักงานทุกคน “พูดแล้วทำ” อย่างจริงจัง โดยนำค่านิยมเหล่านี้ไปใช้กับกิจกรรมและการดำเนินงานในแต่ละวัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาความเป็นเลิศด้านการให้บริการและการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อการเติบโตของธุรกิจในระยะยาว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp