IND เครื่องร้อน! คว้าโปรเจคกรมทางหลวง มูลค่า 34.90 ลบ. หนุนงานในมือพุ่ง – ตั้งเป้าปั๊มผลงานปีนี้โต 20-25 %

126

มิติหุ้น  –  บมจ. อินเด็กซ์อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) มหาเฮง! คว้างานกรมทางหลวง 2 โครงการงานวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 116 จังหวัดเชียงใหม่-ลำพูน และบนทางหลวงหมายเลข 106 จังหวัดลำปาง-ลำพูน จากกรมทางหลวง มูลค่ารวม 34.90 ล้านบาท ส่งผลให้งานในมือขยายตัวเพิ่มขึ้น ด้าน “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน” ระบุเดินหน้าลุยยื่นประมูลโปรเจคใหม่จากภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ช่วยเสริมศักยภาพการแข่งขัน และสนับสนุนรายได้เพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้าปั๊มผลงานปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20-25%

ดร.พรลภัส ณ ลำพูน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IND  ผู้ให้บริการงานด้านวิศวกรรมและสถาปัตยกรรมครอบคลุมงานออกแบบพร้อมก่อสร้าง,งานบริหารโครงการขนาดใหญ่และควบคุมงานก่อสร้างของภาครัฐ รวมถึงงานด้านวิศวกรรมที่ปรึกษาต่างๆ เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้ลงนามกับกรมทางหลวง จำนวน 2 โครงการ ประกอบด้วย โครงการแรกเป็น งานสัญญาจ้างวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 116 ช่วง บ้านป่าสัก อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่-ตำบลท่าวังพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน กับกรมทางหลวง  โดยมีมูลค่าสัญญาประมาณ   19,736,150 ล้านบาท  ระยะเวลาดำเนินการราว 450 เดือน

โครงการที่ 2 ลงนามสัญญาจ้างวิศวกรที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบทางหลวง 4 ช่องจราจร บนทางหลวงหมายเลข 106 ช่วง อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง-อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน กับกรมทางหลวง โดยมีมูลค่าสัญญาประมาณ   15,164,468 ล้านบาท  ระยะเวลาดำเนินการราว 450 เดือน  รวม 2 สัญญา คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น  34,900,618 ล้านบาท

ทั้งนี้ภายหลังจากการรับงานใหม่ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ขยายตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งบริษัทฯเตรียมเข้าร่วมประมูลโครงการต่างๆ จากภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายโอกาสการเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มศักยภาพผลการดำเนินงานให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อันจะนำมาซึ่งการสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้กับผู้ถือหุ้นต่อไป พร้อมกับตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2565 จะเติบโตต่ำกว่า  20-25 %

“ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีของบริษัทฯ แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ยังคงมีอยู่ แต่ยังคงมีงานใหม่ๆ เข้ามาต่อเนื่องจากการที่ภาครัฐเร่งเดินหน้าโครงการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานออกมา และมีโอกาสเข้าร่วมประมูลงานใหญ่มากขึ้น  สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจในศักยภาพของบริษัทฯ และจากการที่ได้รับการพิจารณาดำเนินโครงการของกรมทางหลวงนี้ จะช่วยหนุนให้ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้านที่จะรับงานทั้งจากภาครัฐและเอกชน เพื่อต่อยอดให้ธุรกิจที่ดำเนินการอยู่เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต”ดร.พรลภัส กล่าวในที่สุด

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp