SF Cinema จับมือ Viu จัด ‘Series in Cinema’

275

มิติหุ้น  –  คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการเลือกคอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์คนดูในแต่ละกลุ่ม และเพิ่มประสบการณ์การรับชมให้กับลูกค้า  ที่ผ่านมาเราเป็นผู้นำในการนำเข้าและจัดฉายคอนเทนต์พิเศษ เช่น Exclusive Movie เทศกาลภาพยนตร์ คอนเสิร์ต Documentary รวมถึงหนังนอกกระแสต่างๆ แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เราจะนำคอนเทนต์ออริจินัลซีรีส์ จากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง มาฉายในโรงภาพยนตร์แบบเต็มเรื่องครบทุกตอน โดยได้ร่วมมือกับ วิว (Viu) จัดฉายซีรีส์แนวระทึกขวัญเรื่อง “Remember 15” เป็นเรื่องแรก โดยจะฉายสัปดาห์ละ 2 ตอน พร้อมกันกับบนแพลตฟอร์มของวิว (Viu) ที่สำคัญนอกจากจะได้รับชมผ่านจอโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ที่มีความคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว ผู้ชมที่โรงภาพยนตร์จะได้รับของที่ระลึก และพบกับนักแสดงที่จะมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหลังชมจบในทุกสัปดาห์”

คุณพิมสิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทุกครั้งที่เรานำคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆ เข้ามาฉาย เราจะได้เห็นโรงภาพยนตร์เป็นมากกว่าสถานที่ดูหนัง แต่เป็นพื้นที่ที่สามารถสร้างโมเมนต์ สร้างโอกาส และเราเชื่อว่า เรายังสามารถสร้าง Cinematic Experience ใหม่ๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ได้อีกในอนาคต สำหรับครั้งนี้เราโชคดีที่ทางวิว (Viu) มองเห็นความสำคัญของประสบการณ์ในการชมคอนเทนต์เช่นเดียวกัน โดยนำซีรีส์จากสตรีมมิ่งมาให้ผู้ชมได้ลองสัมผัสประสบการณ์ Cinematic Experience ร่วมกันในโรงภาพยนตร์ ถือว่าเป็น Series in Cinema ครั้งแรก และยังมีกิจกรรมพิเศษที่จะทำให้คนรักซีรีส์เรื่องนี้มากขึ้นด้วย”

หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์ Viu (วิว) ประเทศไทย กล่าวว่า “วิว (Viu) มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอส เอฟ ในการนำซีรีส์จากวิว ออริจินัล (Viu Original) มาฉายในโรงภาพยนตร์แบบเต็มเรื่องเป็นครั้งแรกของไทย ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เราตั้งใจมอบความสุขและความบันเทิงจากการรับชมคอนเทนต์ของเราในทุกรูปแบบ ดังนั้นการเป็นพันธมิตรร่วมกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้ชมซีรีส์เรื่อง Remember15 ได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมซีรีส์ที่พิเศษยิ่งขึ้น เนื่องจากเราเล็งเห็นถึงโอกาสในการนำเสนอคอนเทนต์บันเทิงที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเอส เอฟ และการร่วมมือกันในครั้งนี้ยังเป็นการผลักดันนักแสดงที่มีความสามารถให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าวิว (Viu) จะได้มีโอกาสนำคอนเทนต์อื่นๆ มาฉายในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ อีกในอนาคต”

สำหรับ “Remember 15” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญจากวิว ออริจินัล  (Viu Original) ผลงานกำกับโดย “ไป๋-เอกภพ ไป๋อารีย์” และควบคุมการผลิตโดย “คุณชายอดัม-หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล” นำแสดงโดย เรย์– เวณิตา ลอยวัฒนกุล, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ซี-พฤกษ์ พานิช, ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์, เอส-ชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์, บอส-ดรัณภพ ชามพูนท, ปิ่น-ธัญชนก ปการัตน์, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล, จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, สายรุ้ง-ประภากร ไชยรักษ์, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, นุ่น-กิ่งกาญจน์ บุญมา, และ นัท-ธีรารัตน์ วราเจริญภิวัตน์

“Remember 15” จะจัดฉายที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในราคาที่นั่งละ 500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ ราคาที่นั่งละ 450 บาท ครั้งละ 2 ตอน โดยเริ่มตอนที่ 1-2 ในวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

สามารถดูรอบฉาย พร้อมใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” โดยตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp