# TRUE (มิติหุ้น) แจ้งมติบอร์ดเรื่องการควบบริษัทระหว่าง TRUE และ DTAC เพื่อกำหนดข้อกำหนดและเงื่อนไขในการควบบริษัท

453

# TRUE (มิติหุ้น) แจ้งมติบอร์ดเรื่องการควบบริษัทระหว่าง TRUE และ DTAC เพื่อกำหนดข้อกำหนดและเงื่อนไขในการควบบริษัท รวมถึงเสนอให้ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 65 ของบริษัทฯพิจารณาอนุมัติโดยจะมีการจัดสรรหุ้นในบริษัทใหม่ที่เกิดจากการควบรวมบริษัท ให้แก่ผู้ถือหุ้นของ บริษัทฯ และ DTAC ในอัตราส่วนดังนี้ 1 หุ้นเดิมในบริษัทฯ ต่อ 0.60018 หุ้นในบริษัทใหม่ และ 1 หุ้นเดิมใน DTAC ต่อ 6.13444 หุ้นในบริษัทใหม่ (อัตราส่วนอ้างอิงจากบริษัทใหม่ที่มีทุนจดทะเบียน 34,552,100,801 หุ้น PAR 4 บาท โดย  บริษัท ซิทริน โกลบอล จํากัด และ Citrine Venture SG Pte Ltd ได้ตกลงรับเป็นผู้เกลี่ยหุ้น)

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่ประสงค์จะถือหุ้นในบริษัทใหม่ได้ขายหุ้นออกมา บริษัท ซิทริน โกลบอล จํากัด และ Citrine Venture SG Pte Ltd (รวมเรียกว่า “ผู้ทําคําเสนอซื้อ”)ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน (JV) ระหว่างบริษัทเจริญโภคภัณฑ์โฮลดิ้ง จำกัด (CPH) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ กับ Telenor Asia Pte Ltd(TnA) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นของDTAC จะเข้าทำคำเสนอซื้อร่วมกันพร้อมกำหนด E-AGM วันที่ 4 เม.ย. 65

 

พร้อมทั้งอนุมัติการจําหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนเพื่อวัตถุประสงค์ในการบริหารทางการเงิน จำนวน 24ล้านหุ้น โดยจะเนการจำหน่ายในตลาดหลักทรัพย์ระหว่างวันที่ 7 มี.ค.-31 พ.ค.65 และยังอนุมัติจัดสรรกำไรสุทธิประจำปี 65 ในอัตราหุ้นละ 0.07 บาท XD 11 มี.ค.65

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp