แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น” ตั้งเป้าปี 65 สร้างยอดขาย 700 ล้าน รุกเปิดลานประมูลรถยนต์แห่งใหม่ใหญ่สุดของประเทศ

60

มิติหุ้น   –  นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด 1 ในบริษัทประมูลชั้นนำของประเทศ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ. เอ็ม บี เค และกลุ่มแอพเพิล จากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ในปี 2565 นี้ บริษัทจะใช้นโยบายเชิงรุกในการดำเนินธุรกิจประมธูลรถยนต์มากขึ้น  โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมลานประมูลรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ บริเวณถนนติวานนท์ พื้นที่   50 ไร่ สามารถจอดรถรอประมูลได้ 3,000 คัน   ใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 200 ล้านบาท พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครอบคลุมทุกจุด โดยจะมีเลนประมูลที่สามารถทำการประมูลพร้อมๆ กันได้ เลน พร้อมห้องรับรองการประมูลแบบออนไลน์ และห้องถ่ายรูป 360 องศา เพื่อรองรับการถ่ายภาพความละเอียดสูง นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ายิ่งขึ้น ด้วยห้องรับรองแบบ One Stop Service ตั้งแต่การลงทะเบียน ชำระเงิน รับส่งรถ อยู่ในจุดเดียวกัน รวมทั้งการที่บริษัทมีมาตรฐานการประเมินสภาพรถยนต์ (Apple Certificate)ที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อมาอย่างยาวนาน

สำหรับวิธีการประมูลนั้น บริษัทยังคงให้การประมูลทั้ง ช่องทาง ได้แก่การประมูลแบบออนไซต์ที่ลานประมูล และแบบออนไลน์ผ่าน โปรแกรม Live Bid ที่ผ่านการพัฒนาเสร็จสมบูรณ์เมื่อปลายปี 2564 โดยได้ติดตั้งระบบการสื่อสารออนไลน์ความเร็วสูงเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดำเนินการประมูล มีการใช้กล้องคุณภาพสูงในการถ่ายทอดสด ให้ลูกค้าได้เห็นภาพขณะที่มีการประมูลรถยนต์ได้คมชัดมากที่สุด  

ในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัทยังคงมุ่งมั่นพัฒนา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคู่ค้า ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ตั้งแต่การรักษาคุณภาพในการจัดการประมูล การให้ความสำคัญในคุณภาพการจัดเกรดรถยนต์ที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจในการประมูลผ่านออนไลน์โดยไม่ต้องเข้ามาดูรถด้วยตัวเอง การมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร ตั้งแต่บริการประเมินราคา การรับรถเข้าประมูล การให้คำปรึกษาตั้งราคา และการซื้อขาย  พร้อมทั้งยังมีสถาบันการเงินรองรับในการให้สินเชื่อรถที่ประมูลได้ มีบริษัทประกันภัย อู่ซ่อม ร้านประดับยนต์ รองรับความต้องการของลูกค้าแบบให้บริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียว (One Stop Service)

ในส่วนของการขยายสาขาไปยังต่างจังหวัด ปีนี้บริษัทมีแผนจะเพิ่มลานประมูลรถยนต์อีกอย่างน้อย แห่ง จากปัจจุบันที่มีลานประมูล 14 แห่ง ใน 14 จังหวัด และมีลานจดรถ 25 แห่ง ใน 25 จังหวัด ซึ่งสามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายเพิ่มขึ้นตามความต้องการของคู่ค้าและความเหมาะสมของตลาด

นายอนุชาติ กล่าวว่า  แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ยังคงมุ่งเน้นในการเป็นบริษัทประมูลชั้นนำและมีระบบการประมูลออน์ไลน์ดีที่สุดของประเทศ  พร้อมแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ ในธุรกิจการประมูล และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรในธุรกิจการประมูล เพื่อสร้างมาตรฐานการประเมินรถยนต์ให้ดีที่สุดระดับประเทศ และด้วยการใช้กลยุทธิ์ดังกล่างในการขับเคลื่อนทำให้ในปีนี้ คาดว่าบริษัทจะสามารถสร้างยอดขายได้ประมาณ 700 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมา 10ได้อย่างแน่นอน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp