เด็กแนว (บ่าย) คัด 4 หุ่นเด่น กำไรโตระเบิด (21/02/65)

3720

>>คัด 4 หุ่นเด่น กำไรโตระเบิด

บ่ายนี้ ขอสรุปหุ้นที่คาดว่าผลประกอบการใน Q4 จะโตโดดเด่นมาก พร้อมข่าวดีพ่วงท้ายตามมา ขณะที่ราคาหุ้นยังไม่ขึ้น จึงเป็นโอกาสให้นักลงทุนเข้าสะสม และอาจได้กำไรทั้งจากราคาหุ้นและเงินปันผลก้อนโต ชอบตัวไหน เอาตัวนั้นคร๊าบบ

RCL   คาด Q4 ทุบสถิติ

RCL ผลจากค่าขนส่งตู้ container ที่พุ่งสูง คาดว่าจะทำให้ Q4 อาจโตก้าวกระโดดหลังจาก 9 เดือนกำไรโต 2000% และต่อเนื่องตลอดปี 65 และอาจปันผลก้อนโต ล่าสุด PE แค่ 3 เท่า มองกราฟลุ้น 50-54 บาท

AGE   คาดยอดขายถ่านหินโตสุดๆ

AGE เช่นกันคาดว่ากำไรใน Q4 อาจ Surprise  ผลจากการบริหารคลัง และกำไรจากธุรกิจถ่านหิน บวกกับขนส่งทำให้คาดว่ากำไรจะก้าวกระโดดรุนแรงใน Q4 อาจถึง 300% เทียบ Q463 ก็ว่าได้  ลุ้นแนวทดสอบกราฟที่ 4 บาทกันอีกรอบ

ECL  สินเชื่อโต ธุรกิจ Turnaround เต็มๆ

ECL ผู้ประกอบการเช่าซื้อ ที่กลับมาโตอย่างมากใน Q4 ในเกือบทุกธุรกิจ ทั้งเช่าซื้อ ปล่อยสินเชื่อบุคคล ส่งผลให้พอร์ทสินเชื่อตอนนี้ขยับเข้าใกล้ 6 พันลบ. และคาด Q4 อาจเห็นกำไรระเบิดระเบ้อเป็นเท่าตัว ส่วนเป้าราคากราฟ 3.80 บาท

UAC ข่าวดีไหลทะลัก

UAC นอกจากแนวโน้มกำไร Q4 จะโตแรงด้วยธุรกิจพลังงาน และเคมีแล้ว คาดว่าจะได้เงินปันผลก้อนโตจากลูก BBF รวมทั้งมีลุ้นได้ธุรกิจโรงแยกก๊าซสุโขทัยด้วย  มองอย่างนี้โอกาสราคาพุ่งแรงไป 9 บาทอีกรอบคงไม่ใช่เรื่องยากแล้ว

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp