‘พริ้นซ์ อุบล’ จับมือ ‘โรงแรม ยู โฮเทล อุบลราชธานี’ SHA Extra Plus แห่งแรกอีสานตอนล่าง 2

282

มิติหุ้น  –  โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด(มหาชน) หรือ PRINC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่จังหวัดภาคอีสานตอนล่าง 2 โดยมีนายแพทย์เศวต ศรีศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี เป็นตัวแทนเข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับโรงแรม ยู โฮเทล อุบลราชธานี เพื่อทำหน้าที่เป็นโรงพยาบาลคู่สัญญา ตามมาตรฐาน Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) และ SHA Extra Plus ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพความปลอดภัยจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข
         ความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้โรงแรม ยู โฮเทล อุบลราชธานี เป็นโรงแรมแห่งแรกของกลุ่มจังหวัดอีสานตอนล่าง 2 ที่ได้มาตรฐานดังกล่าว นับเป็นการนำร่องยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายังจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดข้างเคียง ทำให้ผู้ประกอบการและนักท่องเที่ยวเชื่อมั่นในมาตรฐานความปลอดภัยของจังหวัดอุบลราชธานีอีกด้วย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp