BROOK เปิดเกมผนึกพันธมิตร ปูพรมผลงานโตระเบิด (24/02/65)

205

มิติหุ้น-BROOK หรือ บมจ.บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 65 มั่นใจผลงานจะเติบโตโดดเด่นต่อเนื่อง เพราะธุรกิจหลักจะเติบโตได้ดี อย่าง “ธุรกิจให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน การลงทุน” ที่ปัจจุบันมีลูกค้ารายใหญ่ๆเข้ามาเจรจาหลายราย อาทิ บริษัทชั้นนำที่เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลท., บริษัทบริหารจัดการกองทุนสําหรับเงินลงทุนของนักลงทุนจากต่างประเทศ (Offshore Fund),ธุรกิจให้กู้ยืมเงิน และปรับปรุงแผนฟื้นฟูกิจการ เป็นต้น

รุกธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล

ส่วนธุรกิจใหม่ อย่าง “การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Bitcoin)” บริษัทมีแผนเดินหน้าลงทุนธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจากที่ผ่านมาได้เริ่มลงทุนไปบ้างแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น ปัจจุบันมีพันธมิตรรายใหญ่ทั้ง “กลุ่มบริษัท-นักลงทุน-นักพัฒนาระบบ” เข้ามาเจรจาขอเป็นพันธมิตรเพื่อทำธุรกิจในสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างเลือกลงทุนในโปรเจคและโครงการที่น่าสนใจ คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป  โดยบริษัทตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วน “ธุรกิจใหม่” เป็น 50% ของรายได้รวมทั้งหมด

ผนึกพันธมิตรอัพฐานโต

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า  ปัจจุบัน BROOK มีเงินสดในมือสูง และการหันไปลงทุนเหรียญดิจิตอลที่สามารถสร้างผลกำไรได้ รวมถึงมีโอกาส “ร่วมทุน” กับหลายบริษัทในการทำธุรกิจด้านตลาด Crypto เพื่อมุ่งสู่ mega trend จะหนุนผลงานเติบโตโดดเด่น

“กูรูชี้หุ้นกำไรสะสมสูง1.35พันล. D/E ต่ำติดดิน เป้า 2บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้