เด็กแนว (เช้า) – NUSA : ฟอร์ม ใหญ่ และยาว (25/02/65)

1468

>> NUSA : ฟอร์ม ใหญ่ และยาว 

เร็วมาก เมื่อ  NUSA ในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการได้มาซึ่งการถือหุ้น 8% ในบริษัทวินด์เอ็นเนอร์ยี่ (WEH) หุ้นพลังงานลมใหญ่ที่สุดในภูมิภาค 700 MW   ซึ่งเป็นบริษัทที่มีกำไรต่อปีกว่า 8 พันลบ. การเข้าถือจะทำให้ NUSA มีรายได้จากปันผลในระยะยาว

 

NUSA เด็กแนวบอกไปแล้วว่ามีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นใหญ่จากครอบครัวเทพเจริญ กลายเป็นอีกตระกูลใหม่ ที่เคยถือหุ้น SUPER ที่ราคาวิ่งขึ้นระเบิดระเบ้อทุกวัน   ดังนั้นคิดไว้ล่วงหน้าได้เลยว่า NUSA อนาคตจะต้องขึ้นมาใหญ่ขนาดไหน

นอกจาก  ธุรกิจอสังหาที่กำลังเร่งขยายตัวแล้ว บริษัทยังมีแผนที่จะขายที่ดินและหุ้นบางบริษัทย่อยใน Q1 นี้  โดยจะได้เงินก้อนถึง 1.7 พันลบ.   อีกทั้งคาดว่าจะได้รับปันผลจากหุ้น WEH เมื่อโอนหุ้นเสร็จอีกกว่า 41 ลบ. ทำให้ปี 65  turnaround ทั้งกำไรทั้งเงินสดก้อนโต และล้างขาดทุนสะสมได้ตามแผน   ส่วนเป้าราคาถ้าอิงจากอดีตหุ้น SUPER แล้วละก้อ  เราอาจต้องแหงนมองกราฟด้านบนสูงๆ ของ NUSA ก็ได้

กราฟเกิด W-shape

กราฟ NUSA มีการฟอร์มตัวป็น W-shape ในระยะสั้น และเกิด Buy signal ใน Stoch ซึ่งจะทำให้กราฟดีดตัวไปทดสอบ 1.70 บาทเป็นแนวต้านสำคัญ หากผ่านได้มีโอกาสจะขึ้นแรงต่อไป

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp