TITLE ตั้งเป้ารายได้ปี 65 แตะ 1 พันลบ.-ยอดรอโอนเพียบ  ลุยหาดในยาง เฟส 3 มูลค่า 1.6 พันลบ. 

52

มิติหุ้น –  TITLE อสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ต ตั้งเป้ารายได้ปีนี้พุ่งแตะ  1,000 ล้านบาท รับนโยบายเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวเมื่อปลายปี 64 ประเมินธุรกิจท่องเที่ยวฟื้น ดึงลูกค้าต่างชาติกลับมาสนใจทำธุรกรรมด้านอสังหาฯคึกคักต่อเนื่อง ฟาก”ศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ระบุว่าขณะนี้มียอดรอการโอนกรรมสิทธิ์แล้วกว่า 500 ล้านบาท เตรียมพร้อมเปิดโครงการใหม่ The TITLE หาดในยาง เฟส3 (Halo 1) มูลค่า 1,600 ล้านบาท และ ลุ้นผลงานกลับเทิร์นอะราวด์ในปี 65 

 

นายศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (TITLE) เปิดเผยว่า การที่ภาครัฐมีนโยบายเปิดประเทศโดยต้อนรับนักท่องเที่ยว ตั้งแต่ปลายปี 2564 เป็นต้นมา หลังสถานการณ์โควิด 19 ทั้งในประเทศและต่างประเทศเริ่มคลี่คลาย ส่งสัญญาณที่ดีต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวของไทย โดยเฉพาะบนเกาะภูเก็ต เนื่องจากมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้น และการกลับมาของลูกค้าชาวต่างชาติครั้งนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัทฯได้กลับมาทำธุรกรรมคึกคักต่อเนื่อง ส่งสัญญาอนาคตสดใสให้กับอสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ต

 

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทฯตั้งเป้ารายได้ที่ 1,000 ล้านบาท และเป้ายอดขายที่ 1,200 ล้านบาท จากโครงการของ The TITLE หาดราไวย์ 500 ล้านบาท และ The TITLE หาดในยาง เฟส3 (Halo 1) 700 ล้านบาท ที่จะเปิดตัวในภายในไตรมาส 1- 2 ในปี 2565 มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯยังมี Backlog กว่า 500 ล้านบาท ที่รอการโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าต่างชาติได้ในทันที คาดว่าจะสามารถโอนได้ภายหมดในปีนี้

 

“TITLE เป็นบริษัทฯอสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ต มองว่ารัฐได้ผลักดันนโยบายการเปิดประเทศ และเร่งฉีดวัคซีนครบโดสได้ตามแผน ถือเป็นสัญญาณที่ดีของการฟื้นตัวของธุรกิจการท่องเที่ยว โดยบรรยากาศการท่องเที่ยวจะปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะเดียวกันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับผลดีตามมาด้วย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ซึ่งเป็นจะหันกลับมาให้ความสนใจโครงการต่างๆ โดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวอย่าง จังหวัดภูเก็ต และจะช่วยทำให้ลูกค้าที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจ หรือรอโอนในช่วงที่ผ่านมา พร้อมที่จะตัดสินใจกลับมาทำธุรกรรมได้ทันที ดังนั้นน่าจะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้กลับเข้าสู่การเทิร์นอะราวด์ได้เช่นกัน” 

 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม กล่าวอีกว่า บริษัทฯมีการวางแผนและปรับกลยุทธทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดลูกค้าที่มีความต้องการอสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ตของ TITLE ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และพร้อมเปิดโครงการใหม่ The TITLE หาดในยาง เฟส3 (Halo 1) มูลค่า 1,600 ล้านบาท ภายในไตรมาส 1- 2 ในปี 2565 ซึ่งเป็นอีกทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต และยังมีโครงการอื่นๆ รอพิจารณาเปิดโครงการตามช่วงเวลาที่เหมาะสม 

 

นอกจากนี้ เมื่อสถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมดีขึ้น บริษัทฯมีแผนจะเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ๆเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าต่างชาติที่ให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยในเบื้องต้นบริษัทฯได้เตรียมความพร้อมสำหรับการพัฒนาโครงการใหม่ในปัจจุบันและอนาคตไว้แล้ว เพื่อช่วยผลักดันรายได้ และกำไรให้เติบโตได้เป็นอย่างดีในระยะต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp