TRUBB ผนึกพันธมิตรจีนรุกกัญชา ปั๊มรายได้นิวไฮ1.4หมื่นล.

596

มิติหุ้น-TRUBB โดย “คุณวรเทพ วงศาสุทธิกุล” ประธานกรรมการบริษัท เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมทำนิวไฮ 1.4 หมื่นล้านบาท เติบโต 20-30% จากปีก่อน เนื่องจาก “ยางพารา” มีความต้องการเพิ่มขึ้น โดยผลงานไตรมาส 1/65 จะเติบโตต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 132.92 ล้านบาท

ลุยขยายกำลังผลิต30%

โดย “ธุรกิจน้ำยางข้น” คิดเป็นสัดส่วน 65.48% ของรายได้รวม บริษัทมีแผนเพิ่มกำลังผลิตอีก 30% โดยน้ำยางข้นนำไปเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิตถุงมือแพทย์ และ ถุงมือยางทำความสะอาดที่กำลังมีความต้องการสูงมาก รวมถึงจะเพิ่มกำลังผลิต “ยางยืด” ของบ.ลูกอีก 30% ด้วย

ขณะที่ “ธุรกิจผลิตภัณฑ์ยาง” คิดเป็น 32.24% ของรายได้รวม ของ “บ.ไทยรับเบอร์โกลฟส์” ผู้ผลิตถุงมือยาง ในปี 65 ตั้งเป้ารายได้ราว 1 พันล้านบาท ซึ่งในเดือน เม.ย.65 นี้ จะมีโรงงานแห่งที่ 2 อ.หาดใหญ่เริ่มเดินเครื่องผลิต ส่วนที่จ.ชลบุรี ยังเติบโตได้ดี ซึ่งธุรกิจนี้ให้มาร์จิ้นสูงถึง 30% มั่นใจจะสร้างกำไรและรายได้โดดเด่นในอนาคต

รับทรัพย์กัญชงQ3

ส่วน “ธุรกิจกัญชง-กัญชา” ภายใต้บ.ในเครืออย่าง “บ.ไทยเท็คซ์ ซีบีดี สมาร์ท ฟาร์ม” ปัจจุบันปลูก “กัญชง” ในจ.เชียงใหม่บนพื้นที่ 30 ไร่ หรือ 6,200 ต้น (ค่า CBD18%) ปัจจุบันได้เจรจาผู้ซื้อ 2 ราย ได้แก่ บ.ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) และ ALPHAX (เซ็นฯ MOU แล้วบางส่วน) คาดจะเริ่มตัดช่อดอกขายในเดือน ก.ค.65 นี้ โดยปี 65 คาดสร้างรายได้ 60 ล้านบาท คิดเป็นกำไรราว 30 ล้านบาท ส่วนในปี 66 คาดกำไรถึง 120 ล้านบาท

ผนึกทุนจีนรุกกัญชา

ขณะที่ “ธุรกิจกัญชา” ปัจจุบันอยู่ระหว่างขอใบอนุญาติฯ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มปลูกได้ในช่วงเดือน พ.ค.65 นี้ โดยบริษัทจะร่วมมือกับ “บ.เทคโนโลยีจากประเทศจีน” เพื่อปลูกกัญชาแบบ Indoor Agriculture ด้วยเทคโนโลยี Internet of Things หรือ IOT ทั้งนี้ในอนาคตมีโอกาส M&Aกับพันธมิตรจีนด้วย

ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทมีแผนผลักดัน “บ.ไทยเท็คซ์ ซีบีดี สมาร์ท ฟาร์ม” เข้า “ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์” (LiVE Exchange) ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.)จะเปิดให้ซื้อขายภายในไตรมาส 3/65 นี้ด้วย

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้