BONJOUR! กงทรอง เชอคีเย่ ฉลองเปิดสาขาใหม่ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เสิร์ฟพรีเมียมเบเกอรี่รสเลิศสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ พิเศษ รับฟรี!! ครัวซองต์ 4 ชิ้น อิ่มฟินแบบยกแก๊ง 13 – 15 มี.ค.นี้

76

 

มิติหุ้น – “Gontran Cherrier” (กงทรอง เชอคีเย่) แบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังจากฝรั่งเศส ฉลองเปิดสาขาใหม่ แห่งที่ 2 ของไทย ณ ชั้น 1 แฟชั่น ไอส์แลนด์ ให้ชาวกรุงโซนตะวันออก ได้ลิ้มรสพรีเมียม เบเกอรี่สไตล์โฮมเมดเลิศรส อบสดใหม่ทุกวัน จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยม ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากฝรั่งเศส ทำให้ได้รสชาติแบบดั้งเดิมแท้ๆ ผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์สไตล์เชฟ Gontran Cherrier เกิดเป็นรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ Croissant ครัวซองต์ที่มีชั้นพัฟกว่า 47 ชั้น ให้รสสัมผัสที่กรอบนอก นุ่มใน การันตีด้วยรางวัลครัวซองต์ที่ต้องทานหากไปเยือนเมืองปารีสจาก Vogue Award ประเทศฝรั่งเศส (2019)

พิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ แฟชั่น ไอส์แลนด์ วันที่ 13 – 15 มีนาคมนี้ รับฟรี!!! ครัวซองต์ 4 ชิ้น ให้ไปอิ่มกันยก ก๊วน ฟินกันยกแก๊ง เพียง like & share และโพสต์ลงเฟซบุ๊กของ Gontran Cherrier พร้อมติด hashtag #GontranCherrierThailand #GCFashionIsland ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน สำหรับลูกค้า 50 คนแรกเท่านั้น และรับทันทีไม้คีบเบเกอรี G.C สุดคิวท์ มูลค่า 390 บาท เมื่อซื้อครบ 900 บาท ไปคีบความอร่อยต่อที่บ้านกันเลย สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ทุกช่องทางโซเชียลได้ที่ @gontrancherrierthailand หรือ โทร 1424

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp