ปิดดีไซน์สุดว้าว! จาก “Sol Residence” โครงการที่อยู่อาศัยในระดับ “Iconic”

44

มิติหุ้น   –  สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญเขย่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทยอย่างร้อนแรงต้อนรับปี 2565 สำหรับการเปิดตัวของแบรนด์แนวคิดใหม่ Time and Space Asset ที่เป็นการผนึกกำลังของบริษัทชั้นนำและมืออาชีพจากวงการสถาปนิก การเงิน การลงทุน ภายใต้การขับเคลื่อนของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ได้แก่ รติวัฒน์ สุวรรณไตรย์ ผู้ก่อตั้ง – ผู้บริหารฝ่ายสถาปัตยกรรม, ปราง สุวรรณไตรย์ ผู้ก่อตั้ง – ผู้บริหารฝ่ายคัลเจอร์, ณฐพร เตมีรักษ์ ผู้ก่อตั้ง – ผู้บริหารฝ่ายความสัมพันธ์, และอรศศิพัชร์ ศิริวรรณพร ผู้ก่อตั้ง – ผู้บริหารฝ่ายไลฟ์สไตล์ โดยมีเป้าหมายในการส่งมอบ “คุณภาพชีวิตที่ดี” ให้กับผู้คนผ่านกลยุทธ์ธุรกิจที่จะสร้างทุกความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด (Limitless Creativity)

Time and Space Asset เปิดตัวโปรเจกต์แรก ประเดิมส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้าในรูปแบบโครงการ ที่อยู่อาศัย ในชื่อ “Sol Residence” (โซล เรซิเดนซ์) รวม 3 โครงการ มีทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมกลางเมืองสุดว้าวที่มาพร้อมแนวคิดในการเนรมิตที่อยู่อาศัยในระดับ Iconic  ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ บน 3 ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ ได้แก่ สาทร-เย็นอากาศสุขุมวิท 26 และ อารีย์  

โครงการแรก ‘Sol Residence สาทร-เย็นอากาศ’ ในคอนเซ็ปต์ “Urban Sanctuary”

Sol Residence สาทร-เย็นอากาศ_3.jpg Sol Residence สาทร-เย็นอากาศ_ห้องนั่งเล่น.jpg

มาพร้อมความพิเศษกับบ้านเดี่ยวเพียงแค่สองหลังเท่านั้น ตั้งอยู่เคียงคู่กันในย่านธุรกิจใจกลางเมือง สาทรเย็นอากาศ เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้น 129 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปี 2566 บนพื้นที่ 104 ตารางวา และ 103 ตารางวา รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 750 ตารางเมตร ขนาด ชั้นครึ่ง ห้องนอน พร้อมลิฟต์ในตัว โดดเด่นด้วย Ribbon Staircase หรือ บันไดริบบิ้นพริ้วไหวเหมือนงานศิลปะมาสเตอร์พีซที่ใช้เทคนิคการออกแบบและเทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

โครงสร้างของบ้านถูกดีไซน์ในลักษณะทอดยาวหันหน้าออกไปยังทางยาวของตัวบ้าน เมื่อมองออกจากภายใน       ตัวบ้านจะเห็นพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำบนพื้นที่ขนาด 100 ตารางเมตร โดยโครงสร้างและการออกแบบสวนจะช่วยแบ่งปันร่มเงาและคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว อีกทั้งร่มเงาของแต่ละช่วงเวลาที่ต่างกันได้สร้างเสน่ห์ของบ้านทั้งสองหลังที่ดูจะคล้ายกันให้ต่างกันโดยสิ้นเชิง สามารถซึมซับเสน่ห์ของแต่ละพื้นที่ในต่างช่วงเวลา กลายเป็นประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบใหม่

การนำเทคโนโลยี Home Automation มาใช้งานเป็นอีกหนึ่งความพิเศษ ที่ถูกออกแบบให้เป็นเสมือนจิตวิญญาณของบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานด้วยแอปพลิเคชัน “SOUL” ภายใต้คอนเซปต์ “ให้บ้านดูแลคุณ” สร้างประสบการณ์ช่วยให้ดูแลบ้านได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมสระว่ายน้ำยาว 20 เมตร Jacuzzi และ Pool Pavilion พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนต่อเติมสำหรับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้นให้อาศัยร่วมกันได้ในอนาคต เพิ่มเติมด้วยพื้นที่จอดรถ 6-7 คัน

โครงการสอง ‘Sol Residence สุขุมวิท 26 “Landed Penthouse”

Sol Residence สุขุมวิท 26_Front.jpg     Sol Residence สุขุมวิท 26_สระว่ายน้ำ.jpg

บ้านบนทำเลทอง “สุขุมวิท 26” ถนนแห่งความคลาสสิค สงบและร่มรื่นที่สุดในย่านสุขุมวิท ด้วยอุโมงค์ต้นไม้ พื้นที่ธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยที่กำลังเติบโตเป็น International Community สุดยอดทำเลใจกลางเมืองที่พรั่งพร้อมสำหรับทุกมิติการใช้ชีวิต มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน โดยการออกแบบโครงการได้ถ่ายทอดแนวคิด พันธกิจ และความเชื่อของแบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน ผสมผสานเข้ากับความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัว เพื่อส่งมอบ “คุณภาพชีวิตที่ดี และตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

โดยบ้านขนาดใหญ่ที่มีจำนวนเพียง หลัง แต่ละหลังตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 105 ตารางวา รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 750 ตารางเมตร ขนาด ชั้นครึ่ง พร้อมลิฟต์ในตัว สร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างให้กับทุกยูนิตด้วยสัญลักษณ์ Ribbon Staircase หรือ บันไดริบบิ้นสุดพลิ้ว เติมความพิเศษยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยี Home Automation และการใช้แอปพลิเคชัน “SOUL” ส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในบ้านให้กับลูกค้า

รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่นและระเบียงขนาดใหญ่ รวมถึงสระว่ายน้ำความยาว 15 เมตร บริเวณชั้น โดดเด่นด้วยพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ที่สามารถจอดได้เรียงกัน 6-7 คัน โดยจะเปิดตัวในราคาเริ่มต้น 200 ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2566

โครงการสาม ‘Sol Residence อารีย์’ Landed Condominiums

Sol Residence_อารีย์_2.jpg

คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ “Elevated Neighborhood  Condominium Villa” จำนวน ยูนิต บนพื้นที่ 4,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใจกลาง   “อารีย์” ย่านสุดคูลระดับโลก เต็มไปด้วยสีสัน ความเคลื่อนไหว ความคิดสร้างสรรค์และพลังของคนรุ่นใหม่ ถือเป็นย่านไลฟสไตล์กลางเมืองที่ได้รับการจัดอันดับจาก Time Out สื่อไลฟสไตล์ระดับโลก ให้เป็น ใน 49 ใน The Coolest Neighborhoods in the World ในปี 2564 หรือย่านสุดคูลที่มาพร้อมคุณภาพและวิถีชีวิตผู้คน

โครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบอย่างโดดเด่น ให้รองรับการใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายบนพื้นที่กว้างขวางของแต่ละยูนิต ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 300 ตารางเมตร จำนวน ชั้น ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และพื้นที่จอดรถ คัน ทุกยูนิต ผสานการใช้เทคโนโลยี Home Automation และการใช้แอปพลิเคชัน “SOUL” โดยจะเปิดตัวในราคาเริ่มต้น 60 ล้านบาท คาดการณ์แล้วเสร็จปลายปี 2567

ทั้งหมดนี้ คือ ผลงานโครงการที่พักอาศัยระดับมาสเตอร์พีซคอลเล็กชั่นแรกจาก Time and Space Asset ที่มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาท ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยดีไซน์ โลเคชั่น และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แล้ว “Sol Residence” ถือเป็นหนึ่งในตัวอย่างของ ที่อยู่อาศัยในระดับ custom-designed home ที่จะส่งให้ “Sol Residence” เป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยในระดับ “Iconic Design of  The World” ที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่างยิ่งในเวลานี้

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp