เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนโชว์ไอเดียรีวิวเต็ม MAX ให้ Beyond กว่าใคร ชิงรางวัลใหญ่ iPhone 13

104

มิติหุ้น   –  MBK Center โฉมใหม่ แบบไหน? Cool สุดในแบบคุณ !!  ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK Center) จัดกิจกรรมชวนโชว์ไอเดียการรีวิวแบบเต็ม MAX ให้ Beyond กว่าใครในหัวข้อ MBK Center Destination ของคนคูล ๆ ชิงรางวัลสุดคูลมากมาย อาทิ iPhone 13 Pro Max 128gb และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย มารีวิวให้สุดขั้ว ปล่อยของให้สุดขีด ร่วมบอกเล่าความ ‘COOL’ ของ MBK Center ผ่านหลากหลายมุมมอง ไม่ว่าจะเป็น มุมโปรดคาเฟ่สุดชิค รวมร้านอร่อยร้านดัง สายGadgetสุดล้ำ นักช้อปนักชิมตัวแม่ สายอะนิเมะโอตาคุ ไม่จำกัดรูปแบบการนำเสนอ เพียงถ่ายทอดการรีวิวออกมาในสไตล์ของคุณ และคูลโดนใจกรรมการมากที่สุด โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้  30 เมษายน 2565

สำหรับกติกาการส่งผลงานเข้าร่วมประกวด เพียงถ่ายภาพ หรือวิดีโอ พร้อมแคปชั่นรีวิว ภายใต้คอนเซปต์ MBK MB COOL” (รูปแบบวิดีโอกำหนดความยาว 1-2 นาที ส่งประกวดได้ 3 ช่องทาง Facebook Instagram และ Tiktok, รูปแบบอัลบั้มภาพ จะต้องมีจำนวนตั้งแต่ 10 ภาพขึ้นไป ส่งประกวดได้ 2 ช่องทาง Facebook และ Instagram) อัพโหลดผลงานบน Social Media ของคุณ พร้อมติดHashtag #MBKMBCOOLTheReviewer #MBKMBCOOL #MBKCENTER แล้วTag มาที่ Facebook Instagram หรือ Tiktok ของ MBK Center โดยคอนเทนต์ทั้งหมดจะต้องเปิดเป็นสาธารณะ และลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ผ่านการกรอกข้อมูลลงบนแบบฟอร์มที่กำหนด ก็มีสิทธิ์ชิงรางวัลสุดคูลมากมาย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://mbk-center.co.th/  หรือ Facebook MBK Center

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp