แอชตัน อโศก มอบดอกไม้แสดงความขอบคุณ พร้อมยื่นหนังสือต่อวุฒิสภา ส่งเสียงไปยังศาลปกครองสูงสุด ช่วยแก้ไขความเดือดร้อนให้แก่ผู้พักอาศัย

19

มิติหุ้น  –  นายสุรเดช จิรัฐิติเจริญ สมาชิกวุฒิสภา (กลาง) รับมอบดอกไม้แสดงความขอบคุณ จากนายธนา เตรัตนชัย (ที่ 3 จากขวา) ตัวแทนเจ้าของร่วมโครงการแอชตัน อโศก ที่ สมาชิกวุฒิสภา ได้มีการยกเรื่องปัญหาโครงการอาคารชุด แอชตัน อโศก ขึ้นพิจารณาในการประชุมวุฒิสมาชิก ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565  โดยเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนที่ประชาชนจะได้รับในครั้งนี้  นอกจากนี้ได้ยื่นหนังสือต่อวุฒิสภา เพื่อขอให้พิจารณาช่วยหาทางแก้ไขความเดือดร้อนเสียหาย กรณีโครงการ แอชตัน อโศก และนำเสนอปัญหาความเดือดร้อนนี้ไปยังศาลปกครองสูงสุด ซึ่งตั้งแต่ผลการตัดสินของศาลปกครองกลางจนถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลากว่า 7 เดือนแล้ว ที่ยังไม่ทราบถึงความคืบหน้าในการพิจารณาตัดสินคดี ซึ่งเจ้าของร่วมในโครงการนี้ได้รับความเสียหาย ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบและยังไม่ทราบว่าจะมีการแก้ไขเยียวยาอย่างไร เนื่องจากคดียังค้างอยู่ที่ศาลปกครองสูงสุด  ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าวุฒิสภาและศาลปกครองสูงสุด จะให้ความเป็นธรรมและช่วยพิจารณาแก้ไขเพื่อช่วยเยียวยาความเดือดร้อนให้แก่ผู้พักอาศัยได้ในที่สุด

 

ทั้งนี้ นายสุรเดช จิรัฐิติเจริญ สมาชิกวุฒิสภา ได้ให้กำลังใจกลุ่มตัวแทนเจ้าของร่วมว่าเรื่องนี้ต้องมองในหลายมิติ ไม่มองมิติใดมิติหนึ่ง ต้องมองประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก โดยจะดำเนินการติดตามเรื่องดังกล่าวภายใต้อำนาจหน้าที่ของวุฒิสภาต่อไป

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp