เอ็ม บี เค เตรียมจัดงาน Grand Opening เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

424

มิติหุ้น  –  เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เตรียมจัดงาน Grand Opening เปิดตัว ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ อย่างยิ่งใหญ่ติดต่อกัน 3 วัน นำโดย นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ และศิลปินชื่อดังระดับคุณภาพ มาร่วมสร้างความสุขตลอดงาน 3 วัน โดยวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2565 ไอซ์-ศรัณยู  Idol Exchange วง Wisdom และวง POP UP วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 พบกับ เจ-เจตริน และวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 พบกับ แสตมป์ อภิวัชร์ และนอกจากศิลปินแล้ว ในงานจะได้พบไฮไลต์กับความสวยงามตระการตากับสเปเชียลโชว์แสง สี Lighting Show พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล และโปรสุดพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย โดยงานดังกล่าวจะมี ระหว่างวันศุกร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 21.00 น. ณ ลานไนน์ สแควร์        (เซ็นเตอร์ โซน) ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับอีกก้าวสำคัญของ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ Neighborhood Backyard” ความสุข ใกล้บ้าน กับจุดนัดพบแห่งใหม่ของชาวปทุมธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ที่พาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แบบวาไรตี้ กิน  ช้อป แฮงค์เอ้าท์ และคนรักสัตว์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แบบ One Stop Shopping & Service บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร จอดรถได้ถึง 1,500 คัน แวดล้อมด้วยธรรมชาติและความร่มรื่น และวิวพาโนรามามองเห็นสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกอย่าง ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และบางกอก กอล์ฟ คลับ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp