CMC แต่งตั้ง WGE เร่งสปีดงานก่อสร้าง ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน ดันเสร็จตามแผน พร้อมจ่อก่อสร้าง 3 โครงการ มูลค่ากว่า 4 พันล้าน ภายในปีนี้

196

CMC เร่งแผนสปีดงานก่อสร้างแต่งตั้งผู้รับเหมา WGE เดินหน้าก่อสร้าง “ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau in Town Ratchayothin)” มูลค่ากว่า 850 ล้านบาท คาดการณ์สร้างเสร็จและรับรู้รายได้ต้นปี 2566 พร้อมจ่อแผนดำเนินการก่อสร้างอีก 3 โครงการคอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 4 พันล้าน ภายในปีนี้

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ เผยว่า “สืบเนื่องจากปีที่ผ่านมา รัฐบาลประกาศมาตรการล็อคดาวน์ ภาพรวมการก่อสร้างของบริษัทต้องหยุดชะงัก ทำให้ปี 2565 บริษัทฯ พลิกเกมดำเนินธุรกิจโดยการเร่งรัดงานก่อสร้าง ตั้งเป้าเดินหน้าก่อสร้าง 3 โครงการคอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 4 พันล้านภายในปีนี้ ประเดิมที่โครงการแรก ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau in Town Ratchayothin) มูลค่า 850 ล้านบาท ซึ่งประกาศ Sold Out รอบ Pre-Sales เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยตั้งใจเฟ้นหาผู้รับเหมาที่มีความชำนาญมีประสบการณ์ในการบริหารงาน ด้านวิศวกรรมการก่อสร้างที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล เพื่อร่วมกันส่งมอบที่อยู่อาศัยตรงตามกำหนดเวลาและมีคุณภาพที่ดีให้กับลูกบ้านครอบครัว CMC จนกระทั่งแต่งตั้ง บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ WGE เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างหลักโครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน ซึ่งคาดการณ์จะสร้างเสร็จและรับรู้รายได้ภายในปี 2566

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เผยว่า “CMC เชื่อมั่นในเทคโนโลยีการก่อสร้างของ WGE ที่ทันสมัยกับทีมงานมืออาชีพ จะสามารถสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพสูงและตรงเวลา ด้วยการทำงานร่วมกันให้เป็นไปตามความมุ่งมั่นของ CMC ในการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย สำหรับโครงการชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau in Town Ratchayothin) คอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 309 ยูนิต ออกแบบ Modern – British Style ด้วยคอนเซปต์ ‘New Beats Of The British’ ทุกก้าวย่าง…อย่างอังกฤษ ส่วนกลางที่ครบครัน สระว่ายน้ำ 2 สระทั้งแบบ Ground Pool และ Sky Pool ระบบเกลือ ผ่อนคลายยามบ่ายกับ British Garden พื้นที่สีเขียวบรรยากาศส่วนตัว Active Fitness Co-Working Area Co-Kitchen Area และ Sauna-Room ซึ่งเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จจะเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมที่ ทันสมัย และสง่างาม สไตล์ Modern – British คุ้มค่าแก่การพักอาศัยและการลงทุน ด้วยทำเลใจกลางรัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 1 นาที จาก BTS สถานีรัชโยธิน สามารถเข้าออกด้วยถนนหลายเส้นทาง ทั้งเส้นถนนพหลโยธิน ถนนเสนานิคม และถนนรัชดาภิเษก ด้วยราคาเฉลี่ยตารางเมตรเพียง 110,000 เริ่มต้นที่ 2.50 ล้านบาท สามารถตอบโจทย์ ‘Urban Lifestyle’ การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างมีระดับ

ด้าน นายเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ WGE กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจไทยท่ามกลางความไม่แน่นอน บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ได้เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ รัชโยธิน (Chateau in Town Ratchayothin)  WGE มั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถก่อสร้างโครงการให้เป็นไปตามมาตรฐานของ CMC จากประสบการณ์ผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพกว่า 10 ปี ผ่านงานก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมมามากมาย และเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าจากนี้และต่อไปในอนาคต”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp