เด็กแนว (บ่าย) – K : คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้ว!! (18/03/65)

1938

>>K : คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้ว!! 

Kingsmen ออกอาการไม่ธรรมดาซะแล้ว  เพราะราคาหุ้นสูงสุดในรอบเกือบ 3 ปี ขณะที่ ผปก. ขาดทุนหนักมา 3 ปีเช่นกัน  เมื่อราคาสวนทางกับพื้นฐาน ด้วยโวลุ่มหนา แบบนี้ต้องมีอะไรในกอไผ่

 

 

K ทำธุรกิจรับเหมา ตกแต่งร้านค้าในห้างฯ อาคาร งานแสดงสินค้า ซึ่งเจอโควิตจนงาน event และงานตกแต่งหายเกือบเกลี้ยง ส่งผลให้รายได้หด กำไรรูด

จำนวนหุ้น  เพียง 364  ลห. นับ ผถห. ที่เป็นตระกูลเดียวกันรวมราว 63%   หากมีใครจะ backdoor จะได้หุ้นจำนวนมาก เมื่อนับเฉลี่ยราคาซัก 2.50 บ.จะใช้เงินซื้อน้อยแค่ราวๆ 540 ลบ. และอาจเก็บในกระดานเพิ่มเพราะโวลุ่มสะสม 5 เดือนนาจะถูกดูดไปราวๆ 30 ลห แล้ว

 

เพียง มีส่วนผู้ถือหุ้นเพียง 200 ลบ. และล้างขาดทุนสะสมได้จากตัวเลขในงบ และด้วยส่วนทุนที่ต่ำ จะเพิ่มทุนขึ้นมาก็ทำได้ง่าย    หุ้นทรงนี้ อาการแบบนี้คิดอย่างอื่นไปไม่ได้หรอก นอกจากคาดว่าโอกาสถูก Backdoor มีความเป็นไปได้

กราฟลุ้น 3 บาท

กราฟ K มีโครงสร้างเป็นกะทะหงายอย่างชัดเจน โดย MACD วิ่งผ่านแนวศูนย์ยืนยันการเดินหน้าขาขึ้นในระยะกลาง และมีเป้าหมายทดสอบที่ 3 บาท แนะนำซื้อเก็งกำไร

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp