STARK ดอดหาพันธมิตรเสริมทัพ ใส่เกียร์ลุย “EV CAR-SI” (22/03/65)

380

มิติหุ้น- STARK เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านโครงสร้างพื้นฐาน และ Cloud พร้อมเจรจาพันธมิตรเชี่ยวชาญซอฟแวร์-ฮาร์ดแวร์ดันมูลค่าธุรกิจโตแรง ด้านธุรกิจหลักลุยธุรกิจไฮมาร์จิ้นหวังดันรายได้แตะ 3 หมื่นลบ.

STARK หรือ บมจ. สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น โดย “ชนินทร์ เย็นสุดใจ” ประธานกรรมการ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เข้าลงทุนใน “บ.สตาร์ค ดิจิตอล (STARK DIGITAL)” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล และ cloud หรือ System Integrator (SI)ให้กับธุรกิจ e-commerce, banking, logistics และกลุ่มอุตสาหกรรม โดยคาดจะเริ่มรับรู้รายได้ช่วง Q3 นี้

“พร้อมทุ่มงบ 1,000 ลบ.

ลุยธุรกิจใหม่สร้างรายได้”

ล่าสุดอยู่ระหว่างเตรียมใส่เงินลงทุนราว 1,000 ลบ.ในช่วง 1 ปี 6 เดือน และเจรจาพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ ซึ่งเป็น บริษัททั้งใน ตลาดหลักทรัพย์ฯและนอกตลาดคาดชัดเจน Q2 นี้ โดยคาดหวังในระยะ 3 ปี(ปี 65-67)จะสร้างมูลค่ามาร์เก็ตแคปราว 3 หมื่นลบ. ซึ่งธุรกิจดังกล่าวใช้เงินลงทุนไม่สูงแต่ผลตอบแทนคุ้มค่า

“โชว์แบ็คล็อก 1.3 หมื่นลบ.

หวังหนุนรายได้ 3 หมื่นลบ.”

ขณะที่ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้ไม่น้อยกว่า 3 หมื่นลบ.ทำนิวไฮ และมีงานในมือ(Backlog) 1.2-1.3 หมื่นลบ. นอกจากนี้ยังมีแผนขยายไปสู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีดีมานด์สายไฟสูง และเน้นกลุ่มที่มีมาร์จิ้นสูง อย่างเคเบิลใต้น้ำ, HVDC Cable, ส่วนสินค้าใหม่ที่กำลังพัฒนาเช่น เทปพันสายไฟสำหรับ สายไฟ High Voltage และ PD Conduit

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp