‘NEWS’ นับถอยหลังขึ้นเครื่องหมาย XW ศุกร์ 28 มีนาคม นี้ แจกวอแรนต์ ‘NEWS-W7’ ฟรีแบบไม่มีกั๊ก 2:1

568

มิติหุ้น-นับถอยหลังกันแบบไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยสำหรับผู้ถือหุ้น NEWS หรือ บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เตรียมรับใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 7 หรือวอแรนต์ NEWS-W7 ฟรี จำนวน 52,825,098,824 หน่วย

 

ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จะขึ้นเครื่องหมาย XW กำหนดสิทธิ ในวันที่ 28 มีนาคม 2565 ตามที่คณะกรรมการบริษัท NEWS มีมติแจกวอร์แรนท์ให้กับผู้ถือหุ้นกันแบบใจป้ำ ไม่มีกั๊ก ในอัตราส่วน 2 หุ้นเดิมต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิเพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้น

งานนี้ นอกจากผู้ถือสิทธิจะสามารถแปลงสิทธิได้ในอนาคตแล้ว ยังเหมือนได้การ์ดแห่งความสำเร็จจากธุรกิจการเงินการลงทุนรูปแบบใหม่ของบริษัท NEWS มาถือครองไว้ในมือก่อนใครด้วย จากที่ประกาศรุก Fintech เต็มรูปแบบ ทั้งยังมีการรายงานความคืบหน้าธุรกิจให้ผู้ถือหุ้นทราบอย่างต่อเนื่อง ตามที่บริษัทฯ ประกาศปรับตัวเข้าสู่ ธุรกิจ Fintech เต็มตัว

ด้านแม่ทัพใหญ่แห่ง NEWS นาย กฤษฎา พฤติภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศคอนเฟิร์มว่า บริษัทNEWS เตรียมแถลงข่าว รายละเอียดความคืบหน้าแผนธุรกิจในช่วงเดือนเมษายนนี้ มีความพร้อมเต็มที่จากการเติมกำลังบุคลากรทางด้านไฟแนนซ์และเทคโนโลยีเข้าสู่ทีม พร้อมพัฒนาธุรกิจ Fintech ในด้านต่างๆ เพื่อลดช่องว่างทางด้านการเงิน ต้องติดตามข่าวกันให้ดีๆในการเปลี่ยนแปลงอย่างก้าวกระโดดของ NEWS

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้