เด็กแนว(เช้า) – >>SCM : จุดซื้อแบบ Divergence (24/03/65)

1533

>>SCM : จุดซื้อแบบ Divergence

โวลุ่มแห้ง  ทางเทคนิคบอกว่าแรงขายหมด  หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีกลุ่มกองทุนต่างประเทศที่ถือหุ้นไว้แต่แรก เทขายออกมา และคาดว่าน่าจะหมดการขายก้อนใหญ่แล้ว ซึ่งจะทำให้หุ้นเบาขึ้นจากนี้ไป

SCM จุดนี้น่าเข้าสะสมแล้ว

SCM เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท  และสร้างทีมขายที่มีศักยภาพสูงเป็นระบบที่เรียกว่า MLM  นอกจากนี้  ยังบุกออนไลน์ทำให้รายได้ ส่งผลให้รายได้โต ต้นทุนต่ำลง ยิ่งเข้าสู่ยุคอาหารเสริมสุขภาพมาแรง ก็ทำให้บริษัทขยายตัวมาส่งผลให้กำไรปี 64พุ่งไป 217 ลบ.โตกว่า 300%

ปี 65  จับตาพันธมิตรร่วมธุรกิจ

ปี 65 ลุ้นก้าวกระโดด หลังเข้าตลาดหุ้น มีดอกเบี้ยจ่ายลดลง และมีโครงสร้างทุนที่แข็งแกร่งขึ้น  เด็กแนวเชื่อว่า SCM กำลังซุ่มเจรจาพันธมิตรธุรกิจค้าออนไลน์ หรือขายตรง ทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากมีกลุ่มอเมริกา และยุโรปสั่งสินค้าสุขภาพเข้าไปเยอะ  เชื่อว่า SCM มาสู่จุดที่ take off ในขณะที่ราคาอยู่ในที่ต่ำให้สะสมแล้ว   ถ้าปี 65 มี Growth สัก 25% อาจได้เห็นกำไรเฉียด 300 ลบ. ลุ้นเป้า 15 บาท ไม่ยากเลย

กราฟเกิด Divergence

กราฟ SCM ก่อตัวเป็นสามเหลี่ยมเชิงบวกในที่ต่ำ และใกล้เขต Oversold อีกทั้ง Stoch มี Divergence แล้ว ดังนั้นราคาหุ้นจะเริ่มฟื้นตัวจากนี้ไป แนะนำสะสมในขณะที่ราคากำลังต่ำ

 

mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp