ETE ดาวรุ่งพุ่งแรงอนาคตไกล โซลาร์ทำเงินดันเป้า 2.50 บ.

113

มิติหุ้น-ETE โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน เพราะบริษัทจะได้รับอานิสงส์กรณีที่ภาครัฐบาลและเอกชนเร่งเดินหน้าโครงการลงทุนใหม่ๆ โดยเฉพาะโครงการไอที และโครงข่าย 5G ทำให้ปริมาณงานเข้าสู่ระบบมากขึ้น

ลุยชิงงานใหญ่ 5พันล.

โดยปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเฝ้าติดตามและเตรียมเข้าประมูลงานใหม่ 4-5 พันล้านบาท ซึ่งเป็นทั้ง 1.งานวิศวกรรมระบบโทรคมนาคมและติดตั้งเสาส่งสัญญาณโทรคมนาคม ของ AIS-TRUE-Huawei-Ericsson ฯลฯ , 2. งานติดตั้งระบบสายส่งไฟฟ้าและระบบจำหน่ายไฟฟ้าใต้ดิน ของ กฟภ.,สถาบันการศึกษา และหน่วยงานราชการอื่นๆ คาดหวังจะได้รับงานใหม่เข้ามาไม่ต่ำกว่า 30% ของปริมาณงานทั้งหมด ซึ่งจะสนับสนุนให้ Backlogเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันที่ 1-1.1 พันล้านบาท

รับทรัพย์โรงไฟฟ้า16.47MW

ส่วน“ธุรกิจพลังงานทดแทน” ที่ดำเนินการผ่าน “บ.อีทีอี เมเนจเมนท์ หรือ ETEM” ปัจจุบันมีโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 4 แห่งรวม 16.47 MW ซึ่งภายหลังจากบำรุงและรักษาระบบ ทำให้ปัจจุบันกำลังการผลิตไฟฟ้ามีศักยภาพมากขึ้น ทำให้มีส่วนแบ่งกำไรและรายได้เพิ่มขึ้น จากเดิมมีกำไรเฉลี่ย 31-32 ล้านบาท/ปี และ รายได้ที่ 132 ล้านบาท/ปี

ผนึกพันธมิตรขยายฐาน

พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ศึกษาความเป็นไปได้การ “ร่วมทุน” กับพันธมิตรรายใหญ่ในประเทศ 2-3 ราย เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม และขยายไลน์ธุรกิจใหม่ๆ คาดจะเห็นความชัดเจนในปี 65 นี้

ลุยชิงงานใหม่5พันล. กูรูชี้พื้นฐานแกร่ง-เป้า2.50บ.

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้