RWI เร่งเครื่องผลิตเต็มกำลัง ปักธงยอดขายโตเพิ่ม15% (25/03/65)

112

มิติหุ้น – บมจ.ระยองไวร์ อินดัสตรีส์ หรือ RWI โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม ระบุว่า จากภาพรวมตลาดรับเหมาก่อสร้างที่ฟื้นตัวต่อเนื่อง จะเป็นปัจจัยหนุนทำให้ผลประกอบการของ RWI ในปี 65 เร่งตัวสูงขึ้น จากความต้องใช้ลวดเหล็กที่เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าธุรกิจในมือเกือบ 400 ราย ทั้งที่เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์คอนกรีต อสังหา และบริษัทก่อสร้างโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานขนาดใหญ่ต่างๆ

แววกำไรเดินหน้าโตแรง

โดยดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นจะหนุนให้ RWI บรรลุเป้าหมายมียอดผลิตและจำหน่ายเพิ่มขึ้น 15% จากปีก่อน และจะต่อยอดการเติบโตของกำไรให้เร่งตัวขึ้นอย่างก้าวกระโดด จากปี 64 ที่มีกำไรสุทธิ 179 ลบ. เพิ่มขึ้นจากปี 63 ที่มีกำไรสุทธิเพียง 30 ลบ.

ทั้งนี้ นอกจากการเร่งยอดขายแล้ว RWI วางแผนลดต้นทุนทางตรงต่อหน่วย และลดต้นทุนขายและบริหารต่อหน่วยลง ควบคู่ไปกับการบริหารจัดการสต็อกวัตถุดิบให้อยู่ในระดับต่ำ รวมถึงการวางกลยุทธ์ด้านราคาสินค้า เพื่อการเข้าถึงลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น

ลุ้นทดสอบแนวต้าน1.85บ.

ด้านนักวิเคราะห์กลยุทธ์ ประเมินราคาหุ้น RWI หากขึ้นไปยืนเหนือ 1.60 บ. ได้อย่างแข็งแรง จะทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 1.85 บ.

“จัดการราคา-คุมสต็อก
ตัวหนุนกำไรเดินหน้าโต”

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp