‘ตาชำนิ หรือ CEYE’ ชวนนักลงทุนร่วมรับฟัง IPO Roadshow 31 มีนาคมนี้

177

มิติหุ้น   –  นับเป็นการเดินหน้ายกระดับอุตสาหกรรมครีเอทีฟคอนเทนต์โฆษณา เมื่อเห็นชื่อบิ๊กเนมอย่าง บริษัท ตาชำนิ จำกัด (มหาชน) หรือ CEYE กางแผนเติบโตในฐานะผู้คร่ำหวอดในวงการโปรดักชั่นโฆษณาที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานระดับ International Standard เดินหน้าเข้ามาระดมทุน เสนอขาย IPO 70 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)
งานนี้ เปิดเวทีให้ นางสาวสุวรรณี สุวรรณแสงโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายยุทธนา โรจนวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน มานำเสนอข้อมูลสรุปการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่จะจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) โชว์วิสัยทัศน์การเติบโตในธุรกิจบริการผลิตภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวสำหรับสื่อโฆษณา รวมทั้ง ครอบคลุมบริการตกแต่งภาพด้วยคอมพิวเตอร์ บริการให้เช่าสตูดิโอ พ่วงด้วยออนไลน์มีเดียที่กำลังมาแรง และพร้อมบุกตลาด CLMV เดินหน้าทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ผู้นำด้านครีเอทีฟคอนเทนต์โฆษณา แบบ One stop services creative and production solution รับเทรนด์โฆษณายุคใหม่ การันตีด้วยความเชื่อมั่นกว่า 30 ปี  โดยมี นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ร่วมให้ข้อมูลในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp