SELIC ปักธงรายได้โต15-20% ทุ่ม300ล.ลุยดีลM&A (28/03/65)

39

มิติหุ้น – บมจ.ซีลิค คอร์พ หรือ SELIC โดย “นางสาวยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมปี 65 เติบโต 15-20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1.46 พันลบ. โดยจะใช้กลยุทธ์การผลักดันยอดขายในกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตสูง เน้นเพิ่มมาร์จิ้น และควบคุมต้นทุนการผลิต เพื่อให้ผลประกอบการเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้
อัพราคาขาย– ลุยโปรดักส์ใหม่

ขณะเดียวกันบริษัทจะทยอยปรับราคาขายให้สอดคล้องกับต้นทุนน้ำมันที่สูงขึ้น และจะพัฒนาสินค้าใหม่ หรือทำการวิจัย R&D เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ รองรับกับความต้องการสินค้าในทุกๆ กลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วนยอดขาย ตปท.60% และในปท. 40%

“ผนึกพันธมิตร
เล็ง M&A ต่อยอด”

ส่วนที่ SPI ขยับถือหุ้นเป็น 10.91% นั้น ในอนาคตมีโอกาสที่จะเห็นภาพ Synergy ทางธุรกิจ นอกจากนี้ บริษัทวางงบลงทุนไว้ที่ 300 ลบ.เพื่อใช้สำหรับขยายโอกาสลงทุน ทั้งรูปแบบ M&A และ Joint Venture ปัจจุบันอยู่ระหว่างศึกษาแผนการลงทุนหลายโปรเจ็กต์ เพื่อช่วยผลักดันฐานธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้